- Do có kế hoạch cưới vợ từ trước, tiền vệ Trọng Hoàng được HLV Park Hang Seo cho về nước sớm lo chuyện trăm năm vào ngày 25/10, trước khi quay lại tuyển Việt Nam săn "vàng" AFF Cup 2018.

HLV Park Hang Seo xới tung, chọn người thay Văn Thanh

Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Jordan: Quyết thắng trận đầu

Link xem trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Jordan

Tuyển Việt Nam: Kiên nhẫn với Xuân Trường, hay là… thôi?

Có vẻ như Trọng Hoàng cũng không nghĩ rằng mình lại được thầy Park “chấm” vào danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ người Nghệ An lên kế hoạch ngay sau V-League kết thúc là làm lễ cưới. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo lại triệu tập Trọng Hoàng lên tuyển, khiến anh rơi vào cảnh rất khó xử vì đám cưới không thể hoãn.

Chính vì thế, trong ngày đội tuyển Việt Nam tập trung, Hoàng “bò” đã gửi đơn lên VFF và chiến lược gia người Hàn Quốc xin phép tạo điều kiện để trở về Nghệ An tổ chức đám cưới. Ngay từ thời điểm đó, ông Park đã gật đầu.

{keywords}
Trọng Hoàng tạm chia tay đội tuyển Việt Nam để cưới vợ

Vì thế, sau khi cùng tuyển Việt Nam tập huấn giai đoạn đầu tại Hàn Quốc, Trọng Hoàng được thầy Park cho cắt chuyến tập huấn sớm, về nước làm lễ cưới vào ngày 25/10. Cầu thủ đang khoác áo FLC Thanh Hóa chỉ cùng tuyển Việt Nam thi đấu 1 trận giao hữu với CLB Incheon tại Hàn Quốc vào ngày 22/10, sau đó lên đường về quê cưới vợ.

Lo xong chuyện đám cưới, Trọng Hoàng lập tức trở lại đội tuyển để săn vàng AFF Cup 2018. Anh hội quân với các đồng đội vào ngày 30/10, ngay khi tuyển Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Đại Nam