Sau khi đặt chân tới Abu Dhabi, tuyển Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tại UAE chuẩn bị cho trận gặp Iraq . Đặc biệt, ngày 4/1 cũng là ngày sinh nhật tuổi 60 của thầy Park nên chiến lược gia người Hàn Quốc được nhận rất nhiều những món quà cũng như lời chúc.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại UAE

Tuyển Việt Nam có một trục trặc nhỏ khi tới UAE. Tiền đạo Đinh Thanh Bình đã bị giữ lại tại sân bay Abu Dhabi để xác minh danh tính và đại sứ quán Việt Nam tại UAE phải ra can thiệp để anh được nhập cảnh.

Trở lại buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại UAE, điều kiện thời tiết rất ủng hộ các cầu thủ. Mặt sân tập của tuyển Việt Nam tại Abu Dhabi cũng rất đẹp và đây được xem là chất lượng tiêu chuẩn chung cho các sân tập mà UAE đã chuẩn bị để phục vụ cho Asian Cup 2019.

Ở buổi tập đầu của tuyển Việt Nam tại UAE, bên cạnh các phóng viên Việt Nam theo chân thầy trò Park Hang Seo tác nghiệp, có khá đông phóng viên Hàn Quốc, ê-kip truyền hình của kênh BeIN Sports và một số kênh thể thao nổi bật của Trung Đông khác đến theo dõi buổi tập của tuyển Việt Nam.

{keywords}
Các tuyển thủ Việt Nam đều được mạc áo không số

Đây là buổi tập mở của tuyển Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo không cho các phóng viên tác nghiệp được phát trực tiếp buổi tập quá 15 phút đầu. Đặc biệt, để giấu bài cho Asian Cup 2019, thầy Park đã cho các học trò mặc áo không số ở buổi tập này, khiến báo chí nước ngoài gặp khó khăn trong việc xác định tên các cầu thủ.

Sự thận trọng của HLV Park Hang Seo là không thừa khi tuyển Việt Nam đến Asian Cup 2019 với tâm thế của nhà vô địch AFF Cup, lại có nhiều thành công trong năm 2018, nên được đánh giá là “ngựa ô” tại giải.

Song Ngư (ảnh VFF)