-Sau chiến thắng tại Aya cup, chiều 7/6 ĐTVN đã trở về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Và hạnh phúc hơn cả so với các đồng đội chính là Công Vinh khi được bà xã Thủy Tiên đón tận nơi...

{keywords}

Sau hơn 2 giờ bay, lúc 15h30 thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã trở về Việt Nam. Và có lẽ do trời đổ mưa liên tục suốt chiều nên không có nhiều CĐV ra đón ĐTVN.

Và tại sân bay Tân Sơn Nhất, những cầu thủ phía Bắc như Thành Lương, Văn Quyết...đã nhanh chóng rời khu vực cửa đến ga quốc tế để di chuyển sang ga quốc nội để bay về Hà Nội.

Trả lời phỏng vấn ngay tại đây, cả Quế Ngọc Hải lẫn Công Vinh đều khẳng định chiến thắng vừa có được tại Myanmar dù chưa phải lớn lao, nhưng là tiền đề cho tương lai phía trước.

Đồng thời 2 trụ cột của ĐTVN cũng cho rằng vào lúc này ĐTVN đang có những sự chuẩn bị tốt nhất để hướng tới chiến thắng tại AFF cup vào cuối năm nay.

Trong số những người trở về từ Myanmar, Công Vinh có lẽ cũng là người hạnh phúc nhất khi ngoài việc thể hiện được phong độ cao trong những trận đấu vừa qua còn có bà xã Thủy Tiên ra tận nơi để đón về nhà.

Cặp đôi nổi tiếng trong giới bóng đá - showbiz này đã không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ ngay trước rất đông người hâm mộ.

Chẳng những thế, Công Vinh tiếp tục thể hiện sự galang của mình khiến nhiều người phải "lác mắt" khi tự tay mở cửa xe để Thủy Tiên bước lên trước, sau đó mới tới lượt mình...

Một số hình ảnh của ĐTVN chiều 7/6:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Tin, ảnh: M.A

Giây phút ĐTVN nâng cao cúp vô địch tại Myanmar

Đánh bại Singapore sau 120 áp đảo, ĐTVN lần đầu tiên giành danh hiệu dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. Dưới đây là những khoảnh khắc Công Vinh và các đồng đội nâng cao cúp vô địch cúp Tứ hùng Myanmar 2016.

Video Việt Nam 3-0 Singapore

Công Vinh, Văn Quyết và Thanh Trung cùng nhau lập công trong hiệp phụ giúp ĐT Việt Nam vượt qua ĐT Singapore sau 120 trong trận chung kết, qua đó vô địch cúp Tứ hùng YAY Bank Cup Myanmar 2016.

Xem bàn thắng quý giá của Công Vinh vào lưới Singapore

Ngay phút bù giờ đầu tiên, Văn Quyết chọc khe rất thông minh để Công Vinh thoát xuống rồi dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm mở tỷ số trận chung kết.