- U20 Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng, Pique loại Ronaldo khỏi ứng viên giành QBV, tai nạn đua xe Moto liên hoàn ở Grand Prix Pháp,... là những tin thể thao hot tối 23/5.

U20 Việt Nam có thể vượt qua vòng bảng

Chia sẻ trên Zing, PV Scott McIntyre làm việc ở tạp chí FourFour-Two cho hay: "U20 Việt Nam là đội bóng trẻ có nhiều khát khao và tài năng. Các quốc gia Đông Nam Á có thể nhìn vào kết quả của U20 Việt Nam làm tấm gương để phát triển bóng đá. Nếu U20 Việt Nam có sự chuẩn bị về tinh thần và quan trọng là có niềm tin chiến thắng thì các bạn sẽ đi tiếp vào vòng 16 đội. Tôi tin các bạn sẽ làm được điều đó".

{keywords}

PV Scott McIntyre cho rằng U20 Việt Nam (áo đỏ) có khả năng vượt qua vòng bảng

Pique loại Ronaldo khỏi ứng viên giành QBV

Gerard Pique khẳng định anh muốn Juventus giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League với Real Madrid sắp tới. Trung vệ của Barca còn cho rằng chỉ có 2 cầu thủ xứng đáng với danh hiệu Quả bóng Vàng 2017 là Lionel Messi hoặc Gianluigi Buffon, chứ không có chỗ cho Ronaldo. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi Pique vốn chẳng ưu gì Ronaldo và các ngôi sao của Real Madrid. Phát biểu này chắc chắn sẽ khiến CR7 thêm phần nóng mặt.

{keywords}
Pique (trái) vốn chẳng ưa gì Ronaldo

Arsenal săn tài năng 19 tuổi người Bỉ

Ngay sau khi Premier League 2016/17 hạ màn, Pháo thủ thành London đã bắt đầu chiêu mộ một số tân binh. SkySport tiết lộ, Arsenal đã mở cuộc đàm phán với KAS Eupen với hy vọng sẽ có chân sút 19 tuổi Henry Onyekuru ngay trong phiên chợ Hè năm 2017.

Bốn cái tên đầu tiên phải rời Barca

Tờ Marca loan tin, có 4 cái tên trong đội hình chính thức của Barcelona được liệt vào danh sách cần bán đi ngay mùa Hè này gồm Arda Turan, Andre Gomes, Javier Mascherano và Jeremy Mathieu. Đây là động thái cần thiết, để dọn chỗ cho những bản hợp đồng mới.

Tai nạn đua xe Moto liên hoàn ở Grand Prix Pháp

Chặng Le Mans (Grand Prix Pháp) trong khuôn khổ giải đua xe danh giá Moto GP 2017, một vết dầu loang trên mặt đường do có một tay đua bị ngã trước đó đã gây ra tai nạn liên hoàn khi hơn 20 tay đua bị ngã trên tổng số 31 cái tên góp mặt. 

{keywords}
Vụ tai nạn khiến 23 tay đua phải bỏ cuộc

Vụ tai nạn khiến tổng cộng 23 tay đua phải bỏ cuộc và chỉ 8 người về đích. Trường đua Le Mans thiết lập kỷ lục buồn là cuộc đua có nhiều tay đua ngã liên hoàn nhiều nhất trong lịch sử đua xe.

Q.C (tổng hợp)

HLV U20 Pháp nói gì sau khi "phục kích" xem U20 Việt Nam?

HLV U20 Pháp nói gì sau khi "phục kích" xem U20 Việt Nam?

Sau khi thắng dễ U20 Honduras, U20 Pháp không về khách sạn mà ở lại xem U20 Việt Nam đấu U20 New Zealand. Họ nói gì về các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn ở ra quân U20 thế giới?

Chung kết Europa League: Tấn công đi, Quỷ đỏ sẽ đè bẹp Ajax!

Chung kết Europa League: Tấn công đi, Quỷ đỏ sẽ đè bẹp Ajax!

Đối thủ trẻ trung giàu khát vọng, nhưng nếu Quỷ đỏ rũ bỏ được áp lực để mạnh dạn tấn công phủ đầu, họ sẽ lên ngôi vô địch Europa League.

Dư âm U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand: Những trái tim hát

Dư âm U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand: Những trái tim hát

Những gì mà đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn trình diễn xứng đáng nhận nhiều lời khen, nhưng cũng là tiếc nuối thậm chí... thất vọng khi U20 Việt Nam chỉ có 1 điểm trước U20 New Zealand...

U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina: Chủ nhà mơ vé sớm

U20 Hàn Quốc vs U20 Argentina: Chủ nhà mơ vé sớm

Đang có 3 điểm trong tay, chủ nhà U20 Hàn Quốc đầy mơ mộng đánh bại U20 Argentina, để sớm giành vé vào vòng 1/8 giải U20 thế giới 2017.

U20 Việt Nam ra mắt ấn tượng: Chào thế giới, chúng tôi là Việt Nam!

U20 Việt Nam ra mắt ấn tượng: Chào thế giới, chúng tôi là Việt Nam!

Một ngày lịch sử của bóng đá Việt Nam, khi U20 Việt Nam trở thành đội bóng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á, giành điểm ở sân chơi U20 thế giới, trong ngày ra quân gặp U20 New Zeland.