Cầu thủ U20 Pháp "nắn gân" U20 Việt Nam

Trước trận đấu với U20 Việt Nam, cầu Denis Doha của U20 Pháp cho biết: “Thật tốt khi khởi đầu U20 World Cup bằng chiến thắng 3-0. Chúng tôi muốn tiếp tục thắng như vậy ở trận tiếp theo. Pháp vẫn chưa thể hiện được hết trình độ của mình. Chúng tôi đang hồi phục để chuẩn bị cho trận đấu với U20 Việt Nam”.

{keywords}
U20 Pháp quyết tâm thắng đậm U20 Việt Nam

Một cầu thủ khác là Jean Kevin Augustin còn hạ quyết tâm sút tung lưới thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay trong hiệp 1.

Koke ký hợp đồng mới 7 năm với Atletico

Theo báo chí Tây Ban Nha, Koke đã đặt bút ký hợp đồng mới kéo dài 7 năm với Atletico Madrid, đến năm 2024. Như vậy anh sẽ gắn bó với đội bóng này đến năm 32 tuổi và chấm dứt mọi tin đồn về tương lai.

{keywords}
Koke gắn bó lâu dài với Atletico

Koke gắn bó với học viện của Atletico từ năm lên 6 tuổi. Anh ra mắt đội một vào năm 2009, khi mới 17 tuổi nhưng phải đến 2 năm sau, tiền vệ này mới trở thành trụ cột của Atletico.

HLV Sam Allardyce chính thức nghỉ hưu

Ít ngày sau khi giúp Crystal Palace trụ hạng thành công ở Premier League, HLV Sam Allardyce đã tuyên bố giã từ sự nghiệp cầm quân. Thông báo được nhà cầm quân 63 tuổi gửi tới truyền thông Anh trong buổi sáng nay theo giờ địa phương.

Sharapova nhận tin vui bất ngờ từ Canada

Karl Hale – Giám đốc điều hành Rogers Cup, giải WTA diễn ra ở Toronto (Canada) năm nay từ 5-13/8 đã khẳng định sẽ trao vé đặc cách giải năm nay cho Maria Sharapova. WTA Roger Cup (hay còn gọi là Canadian Open) là giải đấu sân cứng mà Masha từng giành vị trí á quân năm 2009 .

Mayweather nhận lời tuyên chiến “Gã điên” McGregor

Trên trang cá nhân, McGregor đã thách thức Mayweather, “Hãy ký đi và kết thúc nó, hay Floy chỉ là tên chỉ giỏi dùng mồm”.

{keywords}

Cuộc so găng giữa Mayweather và McGregor gần như được xác định

Để đáp lễ đối thủ, Floyd Mayweather đã xác nhận trận đấu tỷ đô Mayweather - McGregor hoàn có thể xảy ra. "Tôi sẽ lên sàn đấu, với 90% khả năng đối thủ là Conor McGregor," Mayweather vui vẻ nói khi được Showtime phỏng vấn.

Q.C (tổng hợp)