- BLV FOX Sports tin U20 Việt Nam có thể gây sốc trước U20 New Zealand, Chiếc giày vàng châu Âu coi như đã có chủ, Sharapova có vé dự Wimbledon, là những tin thể thao hot sáng 16/5.

BLV FOX Sports tin U20 Việt Nam có thể gây sốc trước U20 New Zealand

Trong bài viết với tựa đề: “Việt Nam hứa hẹn tỏa sáng ở World Cup U20” đăng trên trang FOX Sports khu vực châu Á, BLV John Duerden nhận định: “Tâm lý sẽ là chìa khóa quan trọng nhất trong lối chơi của U20 Việt Nam. Nếu tìm lại động lực và tinh thần như từng thể hiện ở giải U19 châu Á năm ngoái, tôi tin U20 Việt Nam có thể gây sốc cho U20 New Zealand ở trận ra quân ngày 22/5 tới đây”.

{keywords}

Bài viết của BLV John Duerden trên FOX Sports khu vực châu Á 

BLV John Duerden cũng nhận định thêm: “U20 Việt Nam có đủ nhân lực nhờ sự đồng đều về tài năng và kỹ năng. Họ chỉ cần gạt bỏ tâm lý sợ hãi ra khỏi tâm trí, và thi đấu với tất cả khả năng của mình, thì hoàn toàn có thể tạo thêm kinh ngạc ở World Cup U20”.

Chiếc giày vàng châu Âu coi như đã có chủ

Với 35 bàn thắng trong khi mùa giải ở các quốc gia châu Âu chuẩn bị hạ màn, Messi đang giữ vững vị trí số 1 ở cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu mùa giải này với 70 điểm. Người đứng ngay sau Messi là Bast Dost đang kém anh 8 điểm.

{keywords}
Messi gần như ẵm Chiếc giày vàng châu Âu

Những cầu thủ tiếp sau là Robert Lewandowski và Aubameyang cũng chỉ có lần lượt 30 và 29 bàn ở Bundesliga, tương đương 60 và 58 điểm.

Cái tên thường xuyên cạnh tranh Chiếc giày vàng châu Âu với Messi những mùa giải trước là Cristiano Ronaldo chỉ đứng thứ 16 với 22 bàn.

Arsenal chi 30 triệu bảng mua Riyad Mahrez

Tờ Daily Express tiết lộ, Arsenal đã quyết định duyệt chi 30 triệu bảng nhằm chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City.

Tương lai của Yaya Toure vẫn bỏ ngỏ

Theo người đại diện của tiền vệ Yaya Toure - Dimitri Seluk, đến thời điểm này Man City vẫn chưa hề đả động tới chuyện sẽ gia hạn hợp đồng với thân chủ mình.

Trước đó, có thông tin cho rằng tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra điều kiện để gia nhập đội bóng cùng thành phố, Man Utd.

Sharapova có vé dự Wimbledon

Trước đối thủ không mấy tên tuổi là Christina McHale ở vòng 1 ở Rome Masters, Sharapova dễ dàng có chiến thắng 6-4, 6-2.

{keywords}
Sharapova có vé dự Wimbledon

Chiến thắng này giúp "búp bê" người Nga nối dài mạch toàn thắng trước Christina McHale. Quan trọng hơn, Masha đã chính thức tích đủ điểm góp mặt trong top 200 WTA, qua đó hiên ngang dự vòng loại Wimbledon mà không cần phải trông chờ vào suất đặc cách.

Ở vòng 2, Sharapova sẽ chạm trán hạt giống số 16 Mirjana Lucic-Baroni, tay vợt mà cô từng đánh bại tại vòng 1 của Madrid Open.

Q.C (tổng hợp)