- Tin buồn với làng bóng Việt Nam khi trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân (Yên Bái) vừa qua đời sáng nay, sau 5 ngày hôn mê.

Trước đó, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân bị đột quỵ trước thềm giải hạng Nhất quốc gia. Ban trọng tài đã đưa vị trợ lý trọng tài người Yên Bái vào bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) để cấp cứu.

Suốt 5 ngày qua trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết trọng tài Tân không bị vấn đề về tim mạch mà khi vào viện mới phát hiện bị thận rất nặng phải lọc máu. 

{keywords}
Trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân qua đời ở tuổi 38

Dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do bệnh nặng, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân đã qua đời vào sáng nay. Sau đó gia đình đã đưa vị trọng tài xấu số về Yên Bái để làm lễ an táng.

Trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân sinh năm 1981, từng tốt nghiệp Đại học TDTT Bắc Ninh và sau đó công tác ở Sở Văn hóa, Thể thao & Du Lịch Yên Bái. Anh tham gia điều hành ở giải hạng Nhất gần 10 năm nay và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Trước khi mất, trợ lý Dương Ngọc Tân và trọng tài Nguyễn Tuấn Anh (Bắc Ninh) là 2 người đã không thể vượt qua bài kiểm tra thể lực, vì thế không được phân công làm nhiệm vụ ở mùa giải hạng Nhất 2018.

Đợt kiểm tra lần này có 55 trọng tài, trợ lý trọng tài tham gia. Các trợ lý thi hai phần bao gồm: phần coda, chạy di chuyển tốc độ lên xuống 5 lần 30 m; chạy 6 lần 30 m với thời gian 4,8 giây và chạy 10 vòng sân với 75 m chạy bộ, 25 m đi bộ.

Đ.N

Công Vinh lại xin lỗi, HLV Miura “chuyền bóng” cho trọng tài

Công Vinh lại xin lỗi, HLV Miura “chuyền bóng” cho trọng tài

Quyền Chủ tịch của CLB TPHCM đã một lần nữa phải chắp tay xin lỗi người hâm mộ đội nhà sau thất bại cũng trước chính đội bóng quê nhà SLNA ở sân Thống Nhất.

HAGL thua đậm Hà Nội: Với “đàn anh” không đùa được đâu!

HAGL thua đậm Hà Nội: Với “đàn anh” không đùa được đâu!

HAGL thua tối tăm trước CLB Hà Nội theo cách “trẻ con đá bóng với người lớn”, dù thất bại ấy của đội bóng phố Núi đôi khi được lái sang câu chuyện trọng tài hay mất người...

Rẽ vòng vây fan, Quang Hải làm thỏa lòng CĐV tật nguyền

Rẽ vòng vây fan, Quang Hải làm thỏa lòng CĐV tật nguyền

Sau trận thắng đậm HAGL trên sân Hàng Đẫy, Quang Hải không cùng các đồng đội ăn mừng mà có hành động rất nhân văn với một CĐV đặc biệt trên khán đài.

Bầu Đức phạt nặng cầu thủ đá xấu Duy Mạnh

Bầu Đức phạt nặng cầu thủ đá xấu Duy Mạnh

Không lâu sau khi trận thua 0-5 của đội nhà trước CLB Hà Nội và đồng thời không cần Ban kỷ luật ra án, bầu Đức đã “chốt” luôn mức phạt dành cho Tăng Tiến

Thua đậm Khánh Hòa, Thanh Hoá thanh lý HLV Mihail

Thua đậm Khánh Hòa, Thanh Hoá thanh lý HLV Mihail

Ngay sau trận thua 1-3 của FLC Thanh Hoá trước Khánh Hoà ở trận đấu bù vòng 1 Nuti Cafe V-League 2018, HLV trưởng Marian Mihail bị BLĐ đội bóng xứ Thanh sa thải.