- Ông Nguyễn Văn Mùi khẳng định chưa nhận được thông báo chính thức về việc chia sẻ quyền phân công nhiệm vụ với ban trọng tài nhưng nhấn mạnh, VFF muốn làm gì cũng phải theo luật!


Mở đầu cuộc trao đổi qua điện thoại với VietNamNet, trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết mình đang khá bận vì chuẩn bị đi họp nên không thể chia sẻ được nhiều điều.

{keywords}
Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi...

"Cho đến lúc này, tôi chưa nhận được thông báo gì từ phía VPF hay BTC V-League về việc thay đổi công tác phân công trọng tài. Mọi thứ tôi chỉ được biết qua báo chí thôi.

Chính vì chưa nhận được bất kỳ thông báo nào, nên tôi không thể bình luận được gì vào lúc này cả", trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết qua điện thoại.

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi nhấn mạnh: "Theo tôi, muốn làm gì thì VPF cũng cần phải tuân thủ theo quy định của VFF, của FIFA". Sau đó, ông Mùi hẹn gặp sau vì phải họp!

{keywords}
... và con trai, trọng tài Nguyễn Trọng Thư được dư luận gọi tên nhiều trong những ngày qua. Ành: Song Ngư

Trong những ngày qua dư luận khá nóng trọng tài ở V-League, nhất là sau vụ trò hề sân Thống Nhất mà trọng tài Nguyễn Trọng Thư, con trai ông Mùi điều khiển.

Bầu Đức của HAGL một lần nữa lên tiếng đòi "tẩy chay" dẹp ghế của trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi. Chính bởi thế VPF đã quyết định sẽ cùng chia sẻ vấn đề phân công công tác với ban trọng tài.

Tuy nhiên, dù được sự đồng ý của VFF với sự có mặt của PCT phụ trách chuyên môn Trần Quốc Tuấn trong cuộc họp HĐQT vào chiều 28/2 thì dường như việc VPF "chữa cháy" đang đi ngược lại với nhiều quy định, thông lệ của nhiều giải đấu lớn trên Thế giới.

Video VPF tước bớt quyền lực của Ban trọng tài VFF:

Mai Anh

Bầu Đức mất thiêng, Trưởng giải giữ ghế: Quyền lực thoả hiệp

Bầu Đức mất thiêng, Trưởng giải giữ ghế: Quyền lực thoả hiệp

Trưởng BTC V-League Nguyễn Minh Ngọc được giữ lại, trong khi VPF giật về quyền phân công trọng tài từ Ban trọng tài. Không một ai bay ghế, làm tiếng nói của bầu Đức cũng vơi đi độ “thiêng”.

Sau khi giữ ghế trưởng giải, VPF quyết "xử đẹp" trọng tài

Sau khi giữ ghế trưởng giải, VPF quyết "xử đẹp" trọng tài

Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng đã cho biết kể từ các vòng đấu kế tiếp, Ban trọng tài sẽ phải chia sẻ quyền phân công trọng tài với BTC V-League...

VPF bác đơn từ chức của Trưởng BTC V-League Nguyễn Minh Ngọc

VPF bác đơn từ chức của Trưởng BTC V-League Nguyễn Minh Ngọc

Chủ tịch HĐQT VPF Võ Quốc Thắng cho hay, ông Nguyễn Minh Ngọc đã xin từ chức khỏi vị trí Trưởng BTC V-League nhưng VPF đã không chấp nhận nguyện vọng của người đứng đầu V-League.

Bầu Đức lại nổi nóng và "tấn công" trưởng ban trọng tài

Bầu Đức lại nổi nóng và "tấn công" trưởng ban trọng tài

Chia sẻ về vấn đề trọng tài, một lần nữa ông chủ của đội bóng phố Núi tiếp tục khẳng định cần thay đổi ghế trưởng ban trọng tài thì mọi chuyện mới có thể tốt lên với BĐVN.