Alaves đã liên hệ để mời tuyển thủ Việt Nam về thử việc tại đội bóng này, bắt đầu từ năm 2020. Như vậy, chỉ còn ít ngày nữa là tiền vệ CLB HAGL sẽ lên đường sang Tây Ban Nha để tìm cơ hội khoác áo đội bóng mạnh như Deportivo Alaves.

Đội bóng này đã có thời gian dài theo dõi những màn trình diễn của Tuấn Anh. Alaves cũng đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để lấp vào chỗ trống mà Tomas Pina để lại sau khi dính chấn thương.

{keywords}
Tuấn Anh được Alaves mời thử việc

 

Được biết, Tuấn Anh được mời sang tập luyện cùng đội bóng trong khoảng nửa tháng, giai đoạn từ cuối tháng 1/2020 đến đầu tháng 2/2020.

Một đại diện của CLB HAGL cho biết ông không bình luận gì về thông tin Tuấn Anh sắp sang Tây Ban Nha thử việc, nhưng cũng không phủ nhận khi được phóng viên hỏi về chuyện này.

Việc tiền vệ Tuấn Anh được đội bóng nước ngoài quan tâm không phải là thông tin gây bất ngờ. Trước đó, Quang Hải cũng đã được một đội bóng ở La Liga lên kế hoạch đàm phán để mời sang thi đấu từ tháng 5 năm tới.

Năm 2019 đánh dấu sự trở lại của Tuấn Anh sau quãng thời gian điều trị chấn thương. Cầu thủ người Thái Bình lần đầu ghi bàn cho HAGL sau 4 mùa giải V-League, sau đó được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐTQG và cùng Đỗ Hùng Dũng trở thành một cặp đôi chất lượng nơi tuyến giữa của tuyển Việt Nam. 

Bản thân Tuấn Anh để lại nhiều dấu ấn, góp công đáng kể vào thành công của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, nơi mà thầy trò HLV Park Hang Seo đang giữ ngôi đầu bảng G sau 5 lượt trận.

Đại Nam