Sau trận thua Iraq ngày ra quân VCK Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam có buổi tập nhẹ vào sáng nay. Ở buổi tập này, những cầu thủ đá chính như Quang Hải, Công Phượng chỉ tập nhẹ ở phòng gym. Trong khi đó các cầu thủ dự bị ra sân tập bình thường.

HLV Park Hang Seo không có mặt chỉ đạo các học trò ngoài sân, thay vào đó trợ lí Lee Young Jin cùng các thành viên ban huấn luyện điều hành buổi tập.

{keywords}

{keywords}

Các cầu thủ đá chính tập gym tại khách sạn. Ảnh Hữu Phạm

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, tiền đạo Hà Đức Chinh đã tiết lộ những lời của thầy Park dành cho toàn đội khi trở về khách sạn sau trận thua Iraq.

"Thầy Park nói tất cả hãy tập trung, chúng ta còn 2 trận đấu nữa. Toàn đội động viên nhau để hướng tới trận đấu tiếp theo. Cá nhân mình cảm thấy rất tiếc nuối khi để đối thủ có bàn thắng ở phút cuối. Thật tiếc khi không giành 1 điểm", tiền đạo Đức Chinh chia sẻ.

Về vấn đề thể lực, Đức Chinh cho biết: "Toàn đội đang nỗ lực hồi phục thể lực. Tất cả đều cố gắng cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Cả đội cũng sẽ khắc phục những sai lầm để hoàn thiện mình hơn".

{keywords}
Tiền đạo Đức Chinh cho biết anh và các đồng đội không quan tâm mạng xã hội nói gì

Sau trận thua Iraq, tuyển Việt Nam phải nỗ lực hơn nữa trong hai trận tới, bởi cuộc đối đầu tiếp theo tại bảng D gặp Iraq thực sự khó khăn. Đội bóng Tây Á đã cho thấy họ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Theo Đức Chinh, điều quan trọng là toàn đội cần có sự tập trung cao nhất, vì thế các cầu thủ không quan tâm mạng xã hội nói gì sau trận thua ngày ra quân.

"Iran có thể hình tốt nhưng toàn đội sẽ chơi quyết tâm. Tôi và các đồng đội không quan tâm đến những bình luận bên ngoài mà chỉ tập trung thi đấu tốt nhất", Đức Chinh khẳng định.

Một số hình ảnh buổi tập ngày 9/1 của tuyển Việt Nam:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Video tuyển Việt Nam 2-3 Iraq:

Đại Nam - Nam Hải (từ UAE)