- VFF đặt nhiệm vụ cho tuyển Việt Nam lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2018, dù thầy trò Park Hang Seo rơi bảng đấu khó.

Phó tướng của thầy Park muốn thắng Iraq và Yemen

Top 10 giỏi nhất 2018: Thầy Park chỉ đứng sau Tổng thống Hàn Quốc

Di chuyển "hành xác", tuyển Việt Nam ngủ bù khi tới Qatar

Tuyển Việt Nam trẻ nhất Asian Cup, thầy Park đã chốt đăng ký

Tại VCK Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm ở bảng D, cùng các đội bóng Iran, Iraq và Yemen. Đây là bảng đấu không dễ dàng cho thầy trò HLV Park Hang Seo, và nhiệm vụ giành một trong hai vị trí đầu bảng để có vé đi tiếp được xác định là rất khó.

Tuy nhiên, theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, mục tiêu lọt vào 4 đội có vị trí thứ 3 tốt nhất là trong khả năng của tuyển Việt Nam. Vì vậy, VFF đã giao cho thầy trò HLV Park Hang Seo nhiệm vụ lấy vé vào top 16 đội mạnh nhất ở giải đấu số 1 châu Á.

{keywords}
Tuyển Việt Nam hướng tới tấm vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. Ảnh S.N

"Mục tiêu của tuyển Việt Nam là vào 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất để có thể đi tiếp. Đây là nhiệm vụ vừa sức", ông Hoài Anh nhấn mạnh.

Cũng chính vì nhiệm vụ quan trọng ở Asian Cup 2019 mà đến thời điểm này VFF vẫn chưa tiến hành đàm phám hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Ông Lê Hoài Anh nói: "HLV Park Hang Seo hết hạn hợp đồng vào ngày 31/1/2020. Theo hợp đồng, hai bên ngồi đàm phán hợp đồng vào 3 tháng trước khi đáo hạn. Hiện chưa phải thời điểm đàm phán hợp đồng, vì còn nhiều nhiệm vụ quan trọng".

Về kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 30, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Hiện tại các cầu thủ U19 liên tục được thi đấu ở nước ngoài để lựa chọn cho đội tuyển quốc gia cũng như U23.

Nhiều cầu thủ như Tiến Dũng, Văn Hậu đủ tuổi tham dự SEA Games, tuy nhiên cần thêm nhiều cầu thủ bổ sung cho những người đã quá tuổi. Đây là một bài toán cần giải quyết.

Ngày 26/1 tới tuyển U22 Việt Nam có trận giao hữu với CLB Busan tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải U22 Đông Nam Á".

Đại Nam 

Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu top 12 châu Á, mơ vé World Cup

Tuyển Việt Nam đặt mục tiêu top 12 châu Á, mơ vé World Cup

VFF khoá 8 đặt mục tiêu cho tuyển Việt Nam vào top 12 châu Á, tranh chấp suất dự World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam: Giải bài toán hàng thủ cho Asian Cup 2019

Tuyển Việt Nam: Giải bài toán hàng thủ cho Asian Cup 2019

Hàng thủ là nơi mà HLV Park Hang Seo yên tâm nhất trong 3 tuyến của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018, nhưng giờ đây đang trong cảnh phải chắp vá trước chiến dịch Asian Cup 2019.

Vượt qua Quang Hải, Bùi Thị Thu Thảo xuất sắc nhất 2018

Vượt qua Quang Hải, Bùi Thị Thu Thảo xuất sắc nhất 2018

Vượt qua Quả bóng vàng Việt Nam Quang Hải với số điểm khá sát nút, "Nữ hoàng nhảy xa" Bùi Thị Thu Thảo đã được bầu chọn là VĐV xuất sắc nhất năm 2018.