- Đức Chinh, Quang Hải, Tiến Linh, Trần Thành… đã phải tập riêng với chuyên gia thể lực người Đức Martin Forkel sáng nay, trong khi các cầu thủ còn lại của đội tuyển U20 Việt Nam được nghỉ ngơi tại phòng.

Theo kế hoạch, chiều nay U20 Việt Nam sẽ có buổi tập kín. Tuy nhiên, từ sáng sớm, hơn chục tuyển thủ đã bị “lùa” ra sân tập. Đây đều là những cầu thủ đang bị chấn thương với mức độ nặng nhẹ khác nhau. Trường hợp mới nhất là Quang Hải bị căng cơ trong buổi tập chiều 3/5.

Trong buổi tập sáng nay, các cầu thủ U20 Việt Nam chủ yếu tập các bài hồi phục thể lực cùng chuyên gia người Đức Martin Forkel. Đó là bài tập hông, cơ bụng, đùi. Buổi tập kéo dài khoảng 1 tiếng giữa trời nắng nóng, khiếu nhiều cầu thủ thấm mệt.

Chấn thương đang trở thành vấn đề đáng lo ngại với U20 Việt Nam, trong quá trình chuẩn bị cho vòng chung kết U20 thế giới 2017. Sau Tiến Dụng phải chia tay đội tuyển, tới lượt Thái Quý cũng đang chạy đua với thời gian để kịp phục trước ngày sang Hàn Quốc. Nhiều trụ cột khác của U20 Việt Nam cũng bị chấn thương, dù không nặng nhưng ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch tập luyện.

Dù có nhiều ca chấn thương nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn không quá lo lắng. Thuyền trưởng đội tuyển U20 Việt Nam cho biết mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát và luôn có phương án dự phòng.

Trước khi vào TPHCM để chuẩn bị cho trận gặp U20 Argentina ngày 10/5, các buổi tập của HLV Hoàng Anh Tuấn đã được yêu cầu tập kín. Nhiều khả năng đây chính là khoảng thời gian để HLV người Khánh Hòa luyện bài tủ cho các học trò.

Một số hình ảnh:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Bài và ảnh: S.N