- HLV Park Hang Seo cho thấy nắm rất rõ đối thủ U23 Bahrain ở vòng 1/8 Asiad 2018 khiến người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào một chiến thắng cho U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo tự tin trước trận đấu gặp Bahrain:

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận đấu vòng 1/8 Asiad 2018 gặp U23 Bahrain, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi đã xem Bahrain và Kyrgyzstan rồi, mai sẽ xem lại trận Bahrain với Malaysia.

Theo cách nhìn nhận của tôi, họ là đối thủ chơi tấn công với nhiều cầu thủ, sức tập trung với bóng khá tốt và tì đè mãnh liệt, phản công cũng rất ổn. Một số cầu thủ có kỹ thuật... Nhưng, không có đội bóng nào hoàn thiện cả, giờ chúng tôi đang phân tích và lên phương án cho trận đấu. 

{keywords}
HLV Park Hang Seo tỏ ra tự tin khi nói về đối thủ...

Không chỉ cho thấy nắm rõ đối thủ, ông thầy người Hàn Quốc cũng biết luôn về quá khứ đối đầu giữa 2 nền bóng đá: “Theo được biết, chúng ta ở các cấp độ tuyển lớn đã từng thắng 3, thua 1. Nhưng đó không có ý nghĩa gì cho trận đấu tới, chỉ là con số thống kê tham khảo mà thôi.

Tôi đã đã nghe Quang Hải và Hà Đức Chinh nói về chiến thắng trước Bahrain, nhưng đó là câu chuyện của U19. Vào lúc này Bahrain có các cầu thủ sinh chủ yếu vào năm 1997.  Và giờ qua 21 tuổi thì không còn trẻ nữa đâu, khác biệt là ở kinh nghiệm mà thôi

Chúng ta đã chơi khá tốt. Còn về điều chưa hài lòng, tôi xin được bí mật, không ai nói điểm yếu của mình ra cả.

Nhưng chắc chắn một điều hàng thủ đã chơi tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Trận đầu hàng thủ có trục trặc, nhưng các trận sau là rất yên tâm khi thi đấu tốt khi từng chơi với nhau khá lâu từ giải đấu ở Trung Quốc...” HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm. 

{keywords}
khi nói về Bahrain của U23 Việt Nam ở vòng 1/8 Asiad

Đối với vấn đề lộ bài, HLV người Hàn Quốc cho hay: “Đến lúc này các đội đều chơi nhiều rồi, nên mình phân tích người ta, người ta cũng theo dõi mình nên không gian như thế này cũng không có gì quá lớn. Lối chơi, cách di chuyển thì cả ta và họ đều nỗ lực tìm hiểu nhau thôi...”.

Thuyền trưởng U23 Việt Nam cũng lấp lửng về đội hình ở trận đấu tới khi nói: “20 cầu thủ của chúng ta đều quan trọng, giờ là phân tích đối thủ xem như thế nào để có chiến lược sau đó tập trung tấn công hay như thế nào thì mới xây dựng được đội hình phù hợp. Và từ đó có thể có thay đổi, tôi nghĩ một số cầu thủ đá chính sẽ tiếp tục hoặc có thể thay đổi một vài vị trí...”.

Với những gì đã nắm bắt được từ đối thủ, HLV Park Hang Seo tự tin tuyên bố: “Đã là HLV thì khi chuẩn bị trận đấu là phải thắng, có thể kết quả không biết được nhưng là HLV thì tin tưởng, chịu trách nhiệm về kết quả ấy.

Chúng ta phải chuẩn bị những biến số như ghi bàn trước thì sao, hay bị thủng lưới sẽ thế nào...Chỉ hi vọng không có ai gặp phải chấn thương...”.

Mai Anh (từ Jakarta – Indonesia)

U23 Việt Nam trước vòng 1/8 Asiad 2018: Lợi hại khó lường

U23 Việt Nam trước vòng 1/8 Asiad 2018: Lợi hại khó lường

U23 Việt Nam tại Asiad 2018 có vẻ không được “bắt mắt” như nhiều người kỳ vọng. Thế nhưng, xét về yếu tố bóng đá, đội bóng của HLV Park Hang Seo thực sự nguy hiểm...    

HLV Bahrain: "Tôi “mù tịt” về U23 Việt Nam"

HLV Bahrain: "Tôi “mù tịt” về U23 Việt Nam"

Chia sẻ sau chiến thắng 3-2 trước U23 Malaysia để vào vòng 1/8 và đối đầu với U23 Việt Nam, HLV Chamnam Samir của đội bóng Tây Á đã khẳng định “chưa biết gì” về thầy trò HLV Park Hang Seo