- Cặp trung vệ của U23 Việt Nam Đình Trọng và Tiến Dũng khoe kiểu tóc "bổ" ngôi giữa khiến ai cũng phải phì cười...

Không chỉ là cặp trung vệ chơi ăn ý ở U23 Việt Nam, Đình Trọng và Tiến Dũng còn là những người bạn rất thân với nhau ở ngoài đời. Cả hai cũng rất vui vẻ, hài hước, hay trêu chọc người xung quanh.

Trước trận đấu rất căng thẳng với U23 Syria, bộ đôi trung vệ của U23 Việt Nam bất ngờ khoe tấm ảnh chụp chung, với kiểu tóc ngôi giữa "trứ danh" một thời của thế hệ 7X, 8X Việt Nam. 

{keywords}
Vẻ đẹp trai của cặp trung vệ U23 Việt Nam trước khi được "biến hình" với bộ tóc mới

Nhìn tấm ảnh mà Bùi Tiến Dũng khoe trên trang cá nhân khiến ai cũng phải phì cười. Ngay cả các đồng đội ở U23 Việt Nam cũng cảm thấy "sốc". Tiền đạo Đức Chinh bình luận bức ảnh là "ngáo", trong khu tiền vệ Đức Huy viết "Lại là xác sống trỗi dậy!".

Việc Đình Trọng và Tiến Dũng khoe kiểu tóc khó đỡ không ngoài mục đích tạo nên không khí vui vẻ, thoải mái, trước khi U23 Việt Nam bước vào trận tứ kết với Syria. 

{keywords}
Kiểu tóc khó đỡ của Đình Trọng và Tiến Dũng

Đặc biệt với Đình Trọng, anh đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục sau khi bị căng cơ đùi. Còn với Tiến Dũng, đội phó của U23 Việt Nam khẳng định mình và các đồng đội đã sẵn sàng chơi hết sức, và cũng không ngán đối thủ nếu bước vào đá luân lưu. Trong buổi tập hôm qua, Tiến Dũng là một trong 5 cầu thủ được HLV Park Hang Seo cho tập bài đá penalty để chờ đấu Syria.

Video Tiến Dũng trả lời báo chí ngày 25/8:

U23 Việt Nam

Đại Nam (từ Indonesia)