- HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam hiểu được tầm quan trọng của trận bán kết, và toàn đội chắc chắn tiếp tục thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất để làm thêm điều đặc biệt tại VCK U23 châu Á 2018.

Tất cả cầu thủ hiểu được trận đấu quan trọng, chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho trận đấu này. U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với Qatar”, HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo trước trận.

Thuyền trưởng U23 Việt Nam thừa nhận các học trò của mình đang gặp vấn đề về thể lực, nhưng sẽ thi đấu với tinh thần quyết thắng: “Cầu thủ U23 Việt Nam biết Qatar là đối thủ mạnh và sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn.
{keywords}
Hai HLV bắt tay ở buổi họp báo trước trận
Chúng tôi mất nhiều thể lực, nhưng sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất như đã thể hiện ở các trận đấu vừa qua”.

HLV Park Hang Seo chia sẻ tiếp: “Cầu thủ chúng tôi mệt mỏi, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ tốt chưa ra sân, có thể tôi sẽ thực hiện một số phương án thay đổi cho trận đấu với Qatar. Đối thủ rất mạnh mạnh và đây là trận đấu có tính chất giành vé vào chung kết nên quan trọng, cá nhân tôi cảm thấy một chút áp lực.

Tuy nhiên, tôi sẽ dành hết tâm trí cho bóng đá Việt Nam, người hâm mộ Việt Nam, lúc này không có thời gian cho gia đình mà phải tập trung cho trận đấu với Qatar”.
{keywords}
U23 Việt Nam sẽ tiếp tục chiến đấu với tinh thần cao nhất
Trong khi đó, HLV U23 Qatar, ông Felix Sanchez, cho biết: “Đây là trận đấu vô cùng khó khăn, vào bán kết đội nào cũng tốt. U23 Việt Nam có màn trình diễn tốt ở tứ kết, chúng tôi cố gắng giành kết quả tốt nhất có thể trước Việt Nam.

Có thể chúng tôi đụng đối thủ khó nhất kể từ đầu giải. Nhờ có nhiều hơn 1 ngày nghỉ, hy vọng cầu thủ của tôi chơi với 100% phong độ. Chúng tôi tập trung vào sự chuẩn bị của chúng tôi chứ không quan tâm thể lực của đối thủ bị bào mòn như thế nào sau trận tứ kết”.

HLV U23 Qatar nói thêm về trận đấu ngày mai: “Chúng tôi tham dự giải đấu với một đội hình trẻ, nếu họ thi đấu tốt, triển vọng, có thể trở thành nhân tố chính của Qatar ở World Cup 2022.

Tôi đã xem các trận đấu của Việt Nam và hiểu cách chơi của Việt Nam. Họ được tổ chức tốt với cầu thủ tài năng. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ chơi theo phong cách của chúng tôi và có thể khiến Việt Nam không thể chơi tốt như thường lệ được nữa”.
Đại Nam - Xuân Anh (từ Thường Châu, Trung Quốc)