- Một lần nữa Xuân Trường khiến tất cả phải thất vọng khi có màn trình diễn vô cùng tệ hại. Rất may, đồng đội của anh là Công Phượng kịp... cứu thua cho trận đấu mà U23 Việt Nam nhọc nhằn chiến thắng U23 Bahrain, tối 23/8.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (8 điểm): Chơi ổn định cả trận, trong đó ít nhất đã cứu thua cho U23 Việt Nam một bàn trông thấy trong hiệp đấu đầu tiên.

Trung vệ Duy Mạnh (7 điểm): Thiếu đối tác là Đình Trọng khiến Duy Mạnh phải hoạt động vất vả hơn khá nhiều, dù thế trung vệ này cũng không mắc sai lầm nào trong chiến thắng của đội nhà.

{keywords}
Duy Mạnh tiếp tục chơi khá ổn trong chiến thắng trước U23 Bahrain. Ảnh: Abu

Trung vệ Tiến Dũng (7 điểm): Tương tự như Duy Mạnh, trung vệ của Viettel đã chơi tương đối ổn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Và những tình huống đội nhà nguy hiểm phần nhiều do hệ thống phòng ngự mà ra.

Trung vệ Văn Hậu (7 điểm): Chơi vị trí không quá sở trường, Văn Hậu cũng có trận đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, thậm chí chơi tốt với nhiều pha đánh chặn hiệu quả. 

Tiền vệ Văn Thanh (6 điểm): Cầu thủ của HAGL dù không xuất sắc, nhưng cũng đá tròn vai để ít nhiều góp công vào... chiếc thẻ đỏ của U23 Bahrain cũng như làm tốt nhiệm vụ phòng ngự bên cánh phải của U23 Việt Nam.

Tiền vệ Đức Huy (6 điểm): Thi đấu năng nổ, không ngại va chạm là điểm mạnh của Đức Huy trong trận đấu vừa qua. Và khi được đưa vào đá tiền vệ trụ, cầu thủ của CLB Hà Nội chơi tốt hơn thay vì đá biên như ban đầu.

Tiền vệ Xuân Trường (5 điểm): Cầu thủ được HLV Park Hang Seo bảo vệ sau trận đấu thực tế đã chơi rất tệ, khi gần như thua trong mọi tình huống tranh chấp với U23 Bahrain. Không gánh được tuyến giữa buộc ông thầy người Hàn Quốc phải thay gấp những phút đầu hiệp 2. 

{keywords}
Xuân Trường có thêm một trận đấu thất vọng trong màu áo U23 Việt Nam. Ảnh: Abu

Tiền vệ Văn Quyết (7 điểm): Chơi năng nổ như mọi trận đấu khác, Văn Quyết ít nhiều cũng giúp U23 Việt Nam giữ được thăng bằng trong nhiều thời điểm đội nhà bị vây hãm.

Tiền đạo Quang Hải (7 điểm): Không quá xuất sắc, nhưng Hải “con” cũng đóng góp khá lớn trong thời điểm đội nhà cần sự đột biến khi có nhiều tình huống đột phá, dứt điểm buộc U23 Bahrain phải đề phòng.

Tiền đạo Anh Đức (6 điểm): Chân sút giàu kinh nghiệm nhất U23 Việt Nam đã có những phút trên sân khá thất vọng. Dù thế, Anh Đức cũng có được vài pha tì đè tốt để đội nhà có cơ hội tạo ra một số pha dứt điểm.

Tiền đạo Văn Đức (5 điểm): Một trận đấu mờ nhạt của Đức “cọt”, nhất là tình huống dứt điểm hỏng ăn bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho U23 Việt Nam, trước khi bị thay ra ở hiệp 2.

Tiền đạo Công Phượng (9 điểm): Được thay vào sân những phút cuối trận đấu, Công Phượng đã chơi tốt hơn so với trước đó khá nhiều khi chịu khó phối hợp, di chuyển và quan trọng nhất là pha lập công mang về chiến thắng ở phút 88 cho U23 Việt Nam.

{keywords}
Công Phượng với bàn thắng như vàng có số điểm cao nhất trận đấu

Tiền đạo Hà Đức Chinh (6 điểm): Vào thay đàn anh Anh Đức, tiền đạo trẻ này ít nhiều khiến hàng thủ U23 Bahrain chao đảo với vài pha dứt điểm, cũng như chịu khó tranh chấp kể từ khi có mặt trên sân trong hiệp 2.

Tiền đạo Văn Toàn (7 điểm): Cũng giống như Đức Chinh, dù vào thay người nhưng với sự năng nổ của mình, tiền đạo người Hải Dương chơi ổn và là người “trung gian” cho bàn thắng của Công Phượng cuối trận đấu.

Thể thao VietNamNet

HLV Park Hang Seo: "Không ai có thể thay thế Công Phượng"

HLV Park Hang Seo: "Không ai có thể thay thế Công Phượng"

HLV Park Hang Seo khẳng định ở U23 Việt Nam, vai trò của Công Phượng rất quan trọng, và không ai có thể thay thế tiền đạo HAGL.

Thua U23 Việt Nam, HLV Bahrain đổ lỗi trọng tài

Thua U23 Việt Nam, HLV Bahrain đổ lỗi trọng tài

HLV U23 Bahrain Chammam Samir cho rằng trọng tài đã bắt không chính xác khi rút thẻ đỏ trong hiệp 1, khiến U23 Bahrain thúc thủ trước U23 Việt Nam.