- U23 Việt Nam đã có một trận đấu tốn nhiều sức nhất vòng bảng khi phải chơi lăn xả, chống đỡ sức ép lớn của U23 Syria. Sau trận, toàn đội đã được hồi sức bằng những thực phẩm rất quen thuộc.

Theo đó, trong phòng thay đồ của U23 Việt Nam đã được chuẩn bị rất nhiều chuối và sữa. Đây là hai “thần dược” với các cầu thủ, nhất là sau những trận đấu tốn nhiều sức lực.

Các cầu thủ đã ăn uống ngon lành, và chắc chắn họ thấy rất ngon miệng khi vừa trải qua một trận đấu có nhiều cảm xúc, với kết quả là tấm vé lịch sử. Lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có đại diện vào tới tứ kết U23 châu Á, và đó là thành tích mà những Công Phượng, Quang Hải, Đức Chinh… đã rất tự hào.

{keywords}
U23 Việt Nam lấy lại sức lực trong phòng thay đồ bằng những món ăn quen thuộc

Thầy trò HLV Park Hang Seo không giấu được niềm vui ngày làm nên lịch sử. Sau trận các cầu thủ U23 Việt Nam đã cầm lá cờ Tổ quốc đi quanh sân vận động để chào và chia vui với CĐV.

Đây là trận thứ 3 liên tiếp các cầu thủ luôn nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ. Dù số lượng CĐV trên sân Thường Thục không nhiều, nhưng cũng đủ để hâm nóng bầu không khí, lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo dưới sân.

{keywords}
U23 Việt Nam cảm ơn khán giả, tự tin hướng tới trận tứ kết gặp U23 Iraq

Sau màn ăn mừng đầy cảm xúc và “hồi sức” tạm thời bằng chuối và sữa, các thành viên U23 Việt Nam di chuyển về khách sạn dùng bữa tối. HLV Park Hang Seo yêu cầu toàn đội vẫn phải ngủ đúng giờ để đảm bảo sức khoẻ. Phía trước U23 Việt Nam sẽ là trận đấu mà tất cả tiếp tục có niềm tin sẽ tạo thêm một bất ngờ nữa tại giải, đó là vượt qua U23 Iraq để vào bán kết.

“Điều tôi lo lắng nhất lúc này là thể lực của các cầu thủ đã bị bào mòn quá nhiều sau 3 trận đấu căng thẳng ở vòng bảng. Nhưng chúng tôi có sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi bước vào gặp đối thủ rất mạnh U23 Iraq. Tôi đã có phương án đối phó với họ, và ngay ngày mai toàn đội sẽ tiếp tục làm việc để hướng tới mục tiêu cao hơn”, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Đại Nam