- Do chấn thương không thể tiếp tục tham dự Asiad 18 cùng U23 Việt Nam, tiền vệ Hùng Dũng trở về nước sớm hơn dự kiến vào ngày 22/8 tới đây.

Kế hoạch ban đầu U23 Việt Nam sẽ để Hùng Dũng ở lại cùng với đội bóng cho tới hết vòng 1/8, nhưng do muốn tiền vệ của CLB Hà Nội sớm được phẫu thuật để nhanh chóng trở lại sân cỏ trong thời gian gần nhất, HLV Park Hang Seo đã quyết định để học trò của mình về nước sớm hơn dự kiến.

{keywords}
Không thể tiếp tục ở lại cùng U23 Việt Nam thi đấu ở Asiad, Hùng Dũng đã được VFF "lo tận răng" khi trở về...

Ngay lập tức, VFF đã nâng vé hạng thương gia cho Hùng Dũng ngồi thoải mái khi chấn thương chân đang phải bó bột, đồng thời cũng đã đặt các dịch vụ xe lăn hỗ trợ tại sân bay và bố trí người đưa đón tiền vệ của U23 Việt Nam ở sân bay quốc tế Jakarta, Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Cũng liên quan đến thông tin của tuyển U23 Việt Nam, phải sau giờ ăn trưa ngày 21/8, toàn đội mới di chuyển về Bekasi cách đó chừng hơn 25 km và trú ngụ tại khách sạn Aston chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Bahrain ở vòng bán kết.

Ngay sau khi về khách sạn sắp xếp nơi ăn chốn ở, toàn đội sẽ có buổi tập đầu tiên tại Jakarta vào chiều tối 21-8.

M.A (từ Bekasi – Indonesia)

U23 Việt Nam đụng U23 Bahrain ở vòng 1/8 Asiad

U23 Việt Nam đụng U23 Bahrain ở vòng 1/8 Asiad

Sau khi lượt cuối các bảng A, E và F kết thúc vào tối 20/8, đối thủ của U23 Việt Nam ở vòng 1/8 môn bóng đá nam cũng đã được xác định.

HLV Bahrain: "Tôi “mù tịt” về U23 Việt Nam"

HLV Bahrain: "Tôi “mù tịt” về U23 Việt Nam"

Chia sẻ sau chiến thắng 3-2 trước U23 Malaysia để vào vòng 1/8 và đối đầu với U23 Việt Nam, HLV Chamnam Samir của đội bóng Tây Á đã khẳng định “chưa biết gì” về thầy trò HLV Park Hang Seo