Theo đó, thủ thành sinh năm 1992 bị treo giò 3 trận, đồng thời nộp số tiền phạt là 10 triệu đồng vì hành động ăn mừng mang tính chất khiêu khích đối với trọng tài.

Trước đó, CLB Cần Thơ cũng có án kỷ luật nội bộ cấm thi đấu 2 trận đối với thủ môn Thanh Vũ. CLB Cần Thơ cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: "Do phấn khích trước màn cứu thua cho đội nhà ở phút cuối trận, thủ môn Phạm Trần Thanh Vũ đã có pha ăn mừng phản cảm, khiêu khích trọng tài Đỗ Anh Đức và tạo nên một hình ảnh xấu, gây bức xúc với khán giả.

{keywords}
Thủ môn Cần Thơ nhận án phạt kép vì hành động khiêu khích trọng tài

CLB Cần Thơ gửi lời xin lỗi đến cá nhân trọng tài Đỗ Anh Đức cùng người hâm mộ cả nước về hình ảnh không đẹp, phi thể thao đã xảy ra".

Ở trận đấu giữa Cần Thơ và CAND ở giải hạng Nhất LS 2021 hôm 19/3, Cần Thơ bị phạt 11m ở phút 88, khi tỷ số giữa 2 đội đang là 1-1. Thành Vũ đã cản phá thành công quả đá phạt và sau đó, anh lao ra trượt dài trước mặt trọng tài Đỗ Anh Đức để khiêu khích.

Trọng tài Anh Đức đã không rút thêm thẻ phạt với thủ môn này, vì thế vị vua áo đen cũng có thể đối diện án phạt của Ban trọng tài VFF.

Video màn ăn mừng khiêu khích trọng tài của thủ môn Thanh Vũ:

Đại Nam