SMM Sport vừa có bài viết khen ngợi thành công của HAGL, cũng như đánh giá cao giá trị mà "Zico Thái" mang đến.

Dẫn đầu bảng xếp hạng với 29 điểm, hơn nhà ĐKVĐ Viettel 3 điểm, HAGL đồng thời cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

{keywords}
HAGL bay cao sau 12 vòng V-League

"Một hiện tượng gây sốt, giữa sức mạnh tấn công và phòng ngự, Kiatisuk đánh thức gã khổng lồ HAGL sau thời gian dài ngủ quên", SMM Sport viết.

Thai League đã kết thúc. Trong thời gian các đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, người hâm mộ Thái Lan rất quan tâm đến V-League, chủ yếu vì Kiatisuk.

Dưới bàn tay Kiatisuk, HAGL là đội bóng tấn công tốt nhất (23 bàn, bằng với Nam Định), và có hàng thủ chắc chắn nhất (9 bàn thua, ngang Viettel và Bình Định).

SMM Sport cho rằng, với đà này, HAGL của Kiatisuk hoàn toàn có thể giành chức vô địch V-League.

"Lần gần nhất HAGL vô địch V-League là mùa giải 2004, nghĩa là gần hai thập niên trước, với Kiatisuk là thành viên trong đội.

'Zico' trở lại để cùng đội bóng Tây Nguyên một lần nữa chinh phục danh hiệu quán quân".

SMM Sport mô tải, "Kiatisuk hóa thân thành người hùng của HAGL, tạo địa chấn V-League và chiếm được tình cảm đặc biệt của người dân Gia Lai.

Trước đây, Kiatisuk là thủ lĩnh đưa HAGL đến với chức vô địch V-League 2003 và 2004.

{keywords}
HLV Kiatisuk liên tục ghi dấu ấn ở V-League

Kể từ đó, HAGL không còn thành công. 'Zico Thái' sẵn sàng mang đến niềm vui mới cho Bầu Đức, bằng cách đưa HAGL đến ngôi vị cao nhất bóng đá Việt Nam".

Kiatisuk trải qua hơn 3 năm không huấn luyện, từ chối nhiều lời mời, trước khi đồng ý làm việc cho Bầu Đức vì mối quan hệ tuyệt vời giữa hai người.

HAGL khởi đầu không tốt (thua Sài Gòn), nhưng khi có thời gian, Kiatisuk giúp đội tăng tốc mạnh mẽ. Trong đó, có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp (8, tính trên các mặt trận).

"Nếu HAGL kết thúc mùa giải với danh hiệu quán quân sau 17 năm, chắc chắn cái tên Kiatisuk sẽ một lần nữa đi vào lịch sử, không chỉ là với CLB", SMM Sport kết luận.

Video HAGL 2-2 Bình Dương:

BXH bóng đá V-League 2021 mới nhất: HAGL bị Viettel áp sát

BXH bóng đá V-League 2021 mới nhất: HAGL bị Viettel áp sát

VietNamNet cập nhật liên tục Bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia LS V-League 1 2021 nhanh, đầy đủ và chính xác.

TT