"Đúng là tôi đã liên hệ và mời HLV Kiatisak về dẫn dắt HAGL từ mùa giải tới. Ngoài Kiatisak, HAGL sẽ có nhiều tăng cường về nhân sự để chuẩn bị cho V-League 2021", bầu Đức xác nhận thông tin HLV Kiatisak về HAGL.

"Tôi không biết báo chí Thái Lan nói gì về hợp đồng, nhưng HLV Kiatisak sẽ ra mắt vào tháng 12 tới. Tôi không muốn bàn về chuyện lương, bởi Kiatisak tôi muốn có lúc nào cũng được, chỉ cần nói một tiếng", bầu Đức nhấn mạnh.

{keywords}
Bầu Đức mời lại “Zico Thái Lan” 

Trước đó, báo chí Thái Lan đưa tin “Zico Thái Lan” trở lại Pleiku với mức lương lên đến 800.000 bath/tháng (tương đương 600 triệu đồng/tháng). Bản hợp đồng của HLV Kiatisak có thời hạn lên tới 2 năm, chính thức ra mắt vào ngày 17/12 tới.

Như vậy bầu Đức và HLV Kiatisak lại tái hợp với nhau. Trong quá khứ, huyền thoại bóng đá Thái Lan từng thi đấu cho HAGL, sau đó có hai giai đoạn làm HLV trưởng đội bóng phố Núi, nhưng không đạt thành tích như mong đợi.

Với việc mời HLV Kiatisak, cùng với đó chiêu mộ những ngôi sao như thủ thành Tuấn Linh, Hoàng Thịnh, Hữu Tuấn... HAGL cho thấy không còn "đá cho vui" ở mùa giải tới.

Công Phượng đặt tương lai ở phố Núi

Cùng với việc mời HLV kiatisak, sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với CLB TPHCM, Công Phượng được bầu Đức xác nhận sẽ đá cho HAGL trong mùa giải 2021

Video HAGL 3-0 Hà Tĩnh:

Song Ngư 

Cập nhật danh sách chuyển nhượng V-League

Cập nhật danh sách chuyển nhượng V-League

VietNamNet cập nhật liên tục những hợp đồng chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý của các CLB V-League trước mùa giải năm 2021.