Do thủ môn số 2 Phí Minh Long chấn thương, cần 3 tháng dưỡng thương, Hà Nội FC quyết định chiêu mộ thủ môn Tấn Trường là phương án dự phòng cho thủ thành số 1 Nguyễn Văn Công. Hợp đồng này có thời hạn 3,5 tháng, một khi Tấn Trường vượt qua bài kiểm tra sức khoẻ mà ĐKVĐ V-League yêu cầu. 

"Hà Nội FC bước vào mùa giải 2020 với 3 thủ môn là Văn Công, Phí Minh Long và Bá Minh Hiếu, nhưng Phí Minh Long hiện đang gặp một chấn thương phải nghỉ dài hạn, còn Đỗ Sỹ Huy ở đội trẻ mới đôn lên để tập luyện. Hơn nữa, Đỗ Sỹ Huy nằm trong danh sách chuyển giao cho Phú Thọ.

{keywords}
Tấn Trường ký hợp đồng ngắn hạn với Hà Nội

Chắc chắn trong thời gian tới CLB Hà Nội phải tìm người dự bị cho Văn Công. Tấn Trường là một trong số đó. Thủ môn này có thể 1-2 ngày tới ký chính thức. Hiện tại CLB Hà Nội đang thương thảo", HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Tấn Trường từng có nhiều năm bắt chính ở tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Trước khi tiếp cận Hà Nội FC với bản hợp đồng ngắn hạn, thủ thành này thi đấu ở CLB Bình Dương.

{keywords}
HLV Chu Đình Nghiêm

Liên quan tới sự chuẩn bị của Hà Nội trước trận gặp Đồng Tháp ở vòng 1/8 cúp Quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Chúng tôi đã xem băng ghi hình trận đấu đội bóng này với CLB Hải Phòng. Vì đá với một CLB hạng Nhất nên Hà Nội không được sử dụng ngoại binh nên chúng tôi phải tìm phương án tiếp đối thủ.

Mục tiêu của Hà Nội là giành chiến thắng. Trận đầu tiên quay lại với giải đấu sau đại dịch, tôi cũng muốn kiểm tra tất cả cầu thủ. Hà Nội sử dụng đội hình mạnh nhất và  có sự thay thế để thử nghiệm cho vòng tiếp theo".

"Đối thủ có sức trẻ, quen thi đấu dưới thời tiết nắng nóng. Còn Hà Nội tâm trạng cầu thủ và BHL qua dịch bị ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên tất cả đã tìm lại sự hứng khởi, tập trung rất nhiều, dành sự tôn trọng với Đồng Tháp", HLV Chu Đình Nghiêm chốt lại.

Huy Phong