Than Quảng Ninh không đáp ứng các tiêu chí cấp phép bắt buộc trên hệ thống cấp phép trực tuyến năm 2021.

Cụ thể, đội bóng đất Mỏ không có các khoản tài chính để trả quá hạn đối với nhân viên, cơ quan thuế, tổ chức xã hội. Ngoài ra, đơn vị quản lý CLB Than Quảng Ninh đã tuyên bố tạm dừng hoạt động.

{keywords}
CLB Than Quảng Ninh tan đàn xẻ nghé

Việc Than Quảng Ninh không đủ điều kiện tham dự V-League, thậm chí có nguy cơ bị xóa tên trên bản đồ bóng đá Việt Nam thực sự là một nỗi đau.

Trước đó, các cầu thủ đồng loạt tố lãnh đạo CLB nợ lương, thưởng, lót tay với số tiền lên tới gần 70 tỷ đồng. Sau nhiều cuộc làm việc, các bên có liên quan vẫn chưa có giải pháp để giải quyết vấn đề này cho các cầu thủ.

Đến thời điểm này, hàng loạt trụ cột của CLB Than Quảng Ninh đã chia tay đội bóng để tìm bến đỗ mới. Trong khi đó, số phận của CLB này và những cầu thủ ở lại cũng rất mịt mờ, khi tỉnh Quảng Ninh không có động thái cho thấy sẽ nhận lại đội bóng.

Đ.Nam

U23 Việt Nam: Đâu rồi, 'phép thuật' của thầy Park?

U23 Việt Nam: Đâu rồi, 'phép thuật' của thầy Park?

U23 Việt Nam rất vất vả mới thắng được U23 Đài Loan (Trung Quốc) với tỉ số tối thiểu ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á khiến phải lo lắng cho HLV Park Hang Seo.

Thầy Park lệnh U23 Việt Nam dồn sức quyết đấu Myanmar

Thầy Park lệnh U23 Việt Nam dồn sức quyết đấu Myanmar

Sau trận thắng khó khăn trước U23 Đài Loan (Trung Quốc), HLV Park Hang Seo yêu cầu U23 Việt Nam phải dành sự tập trung tối đa cho trận gặp Myanmar.

BLV Quang Huy: U23 Việt Nam đá thế, vẫn... giấu được bài!

BLV Quang Huy: U23 Việt Nam đá thế, vẫn... giấu được bài!

BLV Quang Huy hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ trưởng thành hơn sau những trận đấu khó khăn như gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc).