Thúc thủ 0-2 ngay trên sân nhà trước HAGL, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra thất vọng: "Thua ai không buồn, đó là chuyện bình thường. Tiếc vì cầu thủ không đạt phong độ như mong muốn. Văn Long chấn thương cố gắng chơi, kết quả không được tốt. 

{keywords}
HLV Lê Huỳnh Đức không hài lòng về các học trò

HAGL chơi không hay mà chúng tôi đá dở, tự đánh mất mình, tạo cơ hội cho họ. Hiệp 1 tôi nói cầu thủ chơi nhanh hơn nữa, vì HAGL bị áp lực. Nếu cầu thủ chấp hành như trận thắng Hà Nội, tôi nghĩ HAGL gặp nhiều khó khăn từ đầu rồi. Tôi muốn học trò chơi nhanh, chuyền bóng nhiều lên, nhưng cầu thủ không làm được. Có thể tâm lý của họ sợ. Cả hai đội đều thận trọng".

"Sau bàn của Văn Toàn, SHB Đà Nẵng vỡ trận, chơi không được nữa, tôi buộc phải đưa cầu thủ trẻ vào. Thua 1 trận đấu chưa có gì là ghê gớm, mà phải vượt qua để làm lại", thuyền trưởng đội bóng sông Hàn nhấn mạnh.

{keywords}
Cầu thủ SHB Đà Nẵng đánh mất sự tự tin

Về cơ hội vô địch của HAGL mùa này, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Chưa nói được gì lúc này. Than Quảng Ninh đang hay, vừa đứng đầu bảng. Đội nào chơi tự tin sẽ có lợi thế. Hôm nay SHB Đà Nẵng không hợp lý, tiền đạo không có bóng sao ghi bàn được, tấn công cách nào được.

Một phần nguyên nhân là cầu thủ tâm lý, áp lực khán giả không vượt qua được. Tâm lý thi đấu khó thay đổi. Bình thường đá hay, nhưng căng đá không nổi. HAGL nếu chơi như thế thì họ rắc rối với chúng tôi nếu gặp lại, với điều kiện SHB Đà Nẵng thay đổi".

Video SHB Đà Nẵng 0-2 HAGL:

Đại Nam

HLV Kiatisuk tiết lộ chiêu đánh bại Lê Huỳnh Đức

HLV Kiatisuk tiết lộ chiêu đánh bại Lê Huỳnh Đức

Rất vui sau khi giúp HAGL vượt qua Đà Nẵng để giành ngôi đầu bảng, HLV Kiatisuk tiết lộ chiêu đánh bại đối thủ.