HAGL đứt mạch toàn thắng

Dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng HAGL chỉ có 1 điểm sau trận hoà 2-2 trước Bình Dương. Sau trận đấu, HLV Kiatisuk thừa nhận đội bóng phố Núi không thể thắng được mãi. Với trận hoà này, đội bóng phố Núi vẫn dẫn đầu BXH nhưng đã bị Viettel rút ngắn khoảng cách còn 3 điểm.

{keywords}
HLV Kiatiusuk không thể giúp HAGL thắng trận thứ 8 liên tiếp

Lee Nguyễn toả sáng, TPHCM thắng đậm Hải Phòng

Trở lại sau án treo giò, Lee Nguyễn đã có trận đấu hay nhất từ đầu mùa giải, với cú đúp giúp TPHCM thắng đậm Hải Phòng 3-0. Dù có 3 điểm quan trọng nhưng TPHCM gần như hết cơ hội có mặt trong top 6 sau giai đoạn 1 LS V-League.

HLV Hàn Quốc thắng trận đầu cùng Hà Nội

Geovane với cúp đúp, góp công lớn trong chiến thắng 3-1 của Hà Nội trước Sài Gòn FC. Đây là trận thắng đầu tay của HLV người Hàn Quốc Park Choong Kyun. Với 3 điểm có được, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 7, kém đội đứng trên đúng 1 điểm. 

{keywords}
Hà Nội thắng nhờ công của các ngoại binh

Hà Tĩnh thắng trận thứ 3 liên tiếp

Dưới thời HLV Nguyễn Thành Công, Hà Tĩnh đã chơi rất ấn tượng. Vượt qua Nam Định, Hà Tĩnh có trận thắng thứ 3 liên tiếp, vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH.

SLNA nguy cơ xuống hạng

Dù thay cả Chủ tịch và HLV trưởng, nhưng SLNA vẫn không thể đổi vận. Đội bóng xứ Nghệ nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách tại Thanh Hoá, qua đó tiếp tục đứng đội sổ BXH với 10 điểm. Nếu không cải thiện được tình hình, SLNA có nguy cơ phải xuống hạng.

{keywords}
Kết quả vòng 12 V-League

Video HAGL 2-2 Bình Dương:

Huy Phong