Bác sĩ Tan Jee Lim chuyên về chấn thương dây chằng hàng đầu ở Singapore chính là người trực tiếp mổ cho trung vệ của tuyển Việt Nam. Ca mổ diễn ra thành công và đã được thông báo cho Hà Nội FC tối 25/6. HLV Chu Đình Nghiêm cho biết Đình Trọng hiện đang được bác sĩ Vũ Thành Luân và em trai Trần Bình chăm sóc. 

Trong ngày Đình Trọng tiến hành phẫu thuật ở Singapore, Hà Nội FC bước vào cuộc đối đầu Ceres Negros ở bán kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Với chiến thắng kịch tính 2-1, Hà Nội đã giành vé vào chung kết khu vực. Đây là một vui giúp Đình Trọng có thêm nhiều động lực để sớm hồi phục.

{keywords}
Đình Trọng phẫu thuật thành công tại Singapore

Sau ca phẫu thuật, Đình Trọng ở lại Singapore để theo dõi vết mổ và dự kiến trở lại Việt Nam vào ngày 30/6 để tiếp tục cùng bác sĩ người Hàn Quốc Choi Ju-young tập hồi phục.

Đình Trọng thực hiện ca phẫu thuật tại Singapore với toàn bộ chi phí hơn 600 triệu đồng. CLB Hà Nội chi trả khoản tiền này cùng với một phần hỗ trợ từ bảo hiểm. Sau ca phẫu thuật, nhanh nhất cũng phải 6 tháng nữa Đình Trọng mới có thể trở lại tập luyện.

Như vậy, trung vệ CLB Hà Nội không thể tiếp tục phần còn lại của V-League 2019, cũng như cùng tuyển Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 và U23 Việt Nam đá SEA Games vào tháng 11 tới.

Trước đó, trong trận đấu gặp HAGL ở vòng 12 V-League 2019 hôm 31/5, Đình Trọng không may chấn thương và được chẩn đoán đứt bán phần dây chằng chéo trước và dập dây chằng bên mác.

Đ.Nam