"Tôi đã xem clip qua truyền thông rất nhiều và đọc được những thông tin tích cực đối với anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Anh ấy quê ở Vĩnh Ngọc, Đông Anh. Hành động này thật tuyệt vời. Tôi vô cùng cảm phục hành động của anh Mạnh", trung vệ Duy Mạnh chia sẻ.

{keywords}
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh 

Trước đó, ngày 28/2, một cháu bé rơi từ tầng 12A tòa chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội), đã được anh Nguyễn Ngọc Mạnh đỡ được. Hành động của anh Mạnh được Bí thư Thành uỷ Hà Nội Vương Đình Huệ có thư khen.

Liên quan đến sự chuẩn bị của CLB Hà Nội trước ngày V-League khởi tranh trở lại (13/3), Duy Mạnh nói: "Hà Nội FC nghỉ Tết muộn hơn so với các đội khác. Hai trận đấu V-League, Hà Nội FC không có kết quả không tốt, vì vậy khi quay trở lại tập thì cả đội tập trung cao độ hơn và động viên nhau rất nhiều".

Duy Mạnh cũng khẳng định anh đang có phong độ tốt: "Tình trạng hiện tại của tôi rất tốt. Tôi đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội bình thường. Thi đấu ở vòng loại World Cup thì chưa nói đến nhưng trước mắt tôi sẽ cố gắng cùng các đồng đội chơi tốt ở V-League".

{keywords}
Hà Nội có sự khởi đầu không tốt

Duy Mạnh thừa nhận làm khách tại Lạch Tray rất khó khăn, nhưng CLB Hà Nội nỗ lực có kết quả tốt: "Hải Phòng 2 trận vừa qua đều thi đấu rất tốt, thắng trên sân nhà cũng như trên sân khách. Theo tôi, bất kì trận đấu nào cũng là trận đấu khó khăn cho Hà Nội.

Các đội bóng thời gian qua thành tích không tốt như Hà Nội hay đương kim vô địch Viettel thì đó là quãng nghỉ rất cần thiết. Thời gian này tất cả các đội bóng đều cố gắng bắt nhịp tốt nhất để quay lại đường đua".

Sau 2 vòng đấu, Hà Nội chưa được điểm nào, hiện đang đứng cuối BXH. Đội bóng thủ đô ngoài mục tiêu lấy lại ngôi vô địch V-League năm nay, còn hướng tới tham vọng ở sân chơi AFC Cup.

Video anh Nguyễn Ngọc Mạnh nói về lực rơi của cháu bé từ tầng 12A:

 

Huy Phong