Thông tin từ Hà Nội FC cho hay, ĐKVĐ V-League đang làm những thủ tục nhanh nhất để đưa trung vệ Đỗ Duy Mạnh sang Singapore phẫu thuật nối dây chằng đầu gối sau chấn thương gặp phải ở trận tranh siêu cúp quốc gia 2019. 

Theo đó, một khi hoàn tất thủ tục, dự kiến tuần tới Duy Mạnh sẽ bay sang Singapore tiến hành phẫu thuật. Xác định ca phẫu thuật này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đến sự nghiệp của trung vệ 24 tuổi này, vì vậy đội bóng Thủ đô và Duy Mạnh cân nhắc kỹ lưỡng nơi tiến hành phẫu thuật, điều trị. 

{keywords}
Duy Mạnh đi Singapore phẫu thuật, nhận bảo hiểm 300 triệu đồng

Giám đốc điều hành Hà Nội FC Nguyễn Quốc Tuấn nói: "Tinh thần của Duy Mạnh đã ổn định. Còn việc tiến hành điều trị, Hà Nội phải chọn nơi có điều kiện và phù hợp nhất giúp Duy Mạnh nhanh hồi phục, trở lại sân cỏ".

Trong diễn biến khác, đại diện Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chiều nay khẳng định, Duy Mạnh sẽ nhận được mức bảo hiểm cao nhất từ PTI. Do Duy Mạnh chọn phẫu thuật ở Singapore, nên việc chi trả bảo hiểm có khác biệt so với những cầu thủ điều trị trong nước. Tuy nhiên, PTI vẫn đảm bảo chi bảo hiểm dành cho Duy Mạnh ở mức cao nhất, khoảng 300 triệu đồng. Đại diện PTI cũng chúc trung vệ này sớm bình phục để trở lại cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Cũng trong chiều nay, PTI và VPF đã ký hợp tác bảo hiểm và truyền thông cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020. Theo hợp đồng này, PTI là đơn vị bảo hiểm cho gần 900 cầu thủ và trọng tài tham gia 3 giải đấu V.League, giải hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia 2020.

{keywords}
PTI tiếp tục gắn bó với VPF, bóng đá Việt Nam trong mùa giải 2020

PTI sẽ chi trả các chi phí y tế phát sinh do chữa trị chấn thương trong thời gian tập luyện, làm nhiệm vụ và thi đấu tại các giải trên. Số tiền bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng đối với cầu thủ và 200 triệu đồng đối với trọng tài. Có được hợp đồng gia hạn từ PTI, Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú vui mừng: "Hợp đồng bảo hiểm đã đem lại sự an tâm rất lớn để các cầu thủ cống hiến, góp phần đem đến những giải đấu thành công".

Được biết, PTI bắt đầu đồng hành cùng VPF từ mùa giải năm 2018. Ở mùa 2019, PTI thực hiện chi trả bồi thường cho nhiều cầu thủ không may gặp chấn thương trong quá trình thi đấu, tập luyện như Phạm Xuân Mạnh, Trần Đình Trọng… 

Video TPHCM 1-2 Hà Nội:

H.Khúc