Để thua rất đáng tiếc trước Yangon United, Hà Nội không chỉ đánh mất ngôi đầu, mà còn gặp khó trong cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng K.

Phát biểu với báo chí sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Quãng nghỉ vừa rồi không ảnh hưởng đến đội. Nhưng trận thua này tôi không biết lý giải như nào khi hôm nay đội không có điểm. Hiệp 1 chúng tôi có những sai sót cá nhân. 

{keywords}
HLV Chu Đình Nghiêm

Thành Chung căng cơ háng đã phải thay ra sớm. Văn Quyết căng cơ đùi trước khi khi sút penalty không thành công. Còn sai lầm của Văn Kiên là điều tất yếu trong bóng đá. Sự sao nhãng trong 1 tích tắc đã khiến đội bóng phải trả giá".

Tôi không biết vì sao các cầu thủ lại bỏ lỡ nhiều cơ hội như vậy. Không hiểu sao bóng lại không vào được khung thành đối phương".

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, trận thua ảnh hưởng rất nhiều đến cơ hội đi tiếp của Hà Nội, nhưng đội vẫn tiếp tục chiến đấu hết sức.

{keywords}
Văn Quyết bỏ lỡ cơ hội mười mươi do bị căng cơ

"Tampines hơn Hà Nội 3 điểm nhưng vẫn còn 1 trận đối đầu trực tiếp trên sân nhà. Cơ hội chưa phải đã hết với chúng tôi", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Trong khi đó, HLV Myo Min Tun của Yangon United tỏ ra rất vui mừng với 3 điểm đầu tiên tại giải: "Đây là trận đấu rất quan trọng. Chiến thắng này giúp chúng tôi nuôi hy vọng đi tiếp. Toàn đội chơi tuyệt vời. Chúc mừng các cầu thủ đã hoàn thành nhiệm vụ".

HLV Yangon United nói về sự phản ứng của các cầu thủ khi bị trọng tài thổi phạt penalty: "Tôi không bình luận gì về trọng tài, nhưng khi đội bị penalty thì các cầu thủ hay BHL tức giận và phản ứng là chuyện bình thường. Hà Nội chơi tốt nhưng không tận dụng được cơ hội. Họ đã thiếu may mắn".

Video Hà Nội 0-1 Yangon United:

 

Huy Phong