"Từ khi tôi tới HAGL đã cố gắng theo đuổi triết lý, tư tưởng chơi đẹp, cống hiến. Lối chơi này không chỉ Việt Nam mà trong vùng Đông Nam Á như Thái Lan cũng hướng tới. Do Thai-League đang nghỉ nên trận gặp Hà Nội là tâm điểm, là điều kiện thể hiện triết lý đẹp cho báo chí Thái Lan thấy", HLV Kiatisuk nhấn mạnh về ý nghĩa trận tiếp đón Hà Nội tại vòng 10 LS V-League.

Đánh giá về trận đấu rất quan trọng này, cựu danh thủ Thái Lan cho biết: "Chúng tôi không quan tâm nhiều bên lề, tập trung cho trận đấu. Ban huấn luyện phân tích những ưu khuyết điểm của đội bóng sau những trận đã qua. Đây là trận đấu lớn giữa 2 đội với nhiều tuyển thủ quốc gia, có nhiều ngoại binh giỏi, dàn cầu thủ chất lượng.

{keywords}
HLV Kiatisuk quan tâm tới lối chơi đẹp ở HAGL

Tôi biết Hà Nội có HLV nổi tiếng đến từ Hàn Quốc sắp dẫn dắt. Họ chắc chắn có chuẩn bị tốt. Chúng tôi tôn trọng họ, thi đấu bằng mọi khả năng, trái tim để cống hiến cho người hâm mộ.

Đối với tôi cuộc đối đầu với Hà Nội, nếu thắng thua hòa đều dẫn đầu, nên tập trung thể hiện phong cách, không tác động về tâm lý với cầu thủ".

HLV Kiatisuk cho biết mình không quan tâm tới việc thắng để đẩy Hà Nội xuống dưới BXH. Điều quan trọng là HAGL thể hiện được cách chơi, sự ổn định.

Chiến lược gia người Thái Lan cũng không quên nhắc nhở các học trò phải đặc biệt quan tâm tới Quang Hải, Geovane, Văn Quyết. Đây là những cầu thủ theo đánh giá của HLV Kiatisuk sẽ gây ra nhiều khó khăn với hàng thủ HAGL.

{keywords}
Đội bóng phố Núi đang có chuỗi 5 trận toàn thắng

Trong khi đó HLV Hoàng Văn Phúc nói: "Kể từ khi có HLV Kiatisuk dẫn dắt, HAGL tiến bộ rất nhiều, và hiện đang đứng đầu BXH. Trận đấu này chúng tôi quan tâm nhiều tới thời tiết, bên cạnh đó địa điểm thi đấu ở vùng núi cao, cao hơn mực nước biển 700m.

Hà Nội có sự quay trở lại rất đáng quý của Văn Quyết, vì thế mà tôi tin đội có kết quả tốt trong trận gặp HAGL. Mục tiêu của Hà Nội là vào top 6 sau khi giai đoạn 1 V-League kết thúc".

Trung vệ HAGL ngộ độc thực phẩm trước trận gặp Hà Nội
Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn của HAGL phải nhập viện cấp cứu chiều 16/4 vì ngộ độc thực phẩm. Hiện tình hình sức khoẻ của cầu thủ này vẫn được theo dõi, tuy nhiên nhiều khả năng HLV Kiatisuk  khó có sự phục vụ của anh trong trận gặp Hà Nội.

Video HAGL 4-3 Nam Định:

Huy Phong 

BXH bóng đá V-League 2021 mới nhất: Viettel đe dọa HAGL

BXH bóng đá V-League 2021 mới nhất

VietNamNet cập nhật liên tục Bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia LS V-League 1 2021 nhanh, đầy đủ và chính xác.