Nhờ 2 chiến thắng liên tiếp, Hải Phòng đang dẫn đầu LS V-League 2021 còn đối thủ sắp tiếp đón tại Lạch Tray khi bóng lăn trở lại vào ngày 13/3 là đương kim Á quân Hà Nội hiện đang đứng đội sổ. 

{keywords}
Hải Phòng gặp nhiều bất lợi trong trận tiếp Hà Nội

Tuy nhiên, đội đầu bảng LS V-League than thở gặp khó vì hàng loạt vấn đề xảy ra khi giải đấu bị hoãn lại vì dịch Covid-19. HLV Phạm Anh Tuấn cho biết, Hải Phòng đang bị sứt mẻ nghiêm trọng lực lượng, bởi 2 trụ cột là Hữu Phúc và Văn Hạnh chắc chắn không thể ra sân vì chấn thương. Ngoài ra, cơ hội ra sân ra sân của Hoài Dương và Tuấn Tú cũng đang bỏ ngỏ.

Gặp bất lợi con người nhưng vào phút cuối, đội bóng hoa Phượng nhận được liều doping đặc biệt: sân Lạch Tray mở cửa cho khán giả. UBND TP Hải Phòng vừa đồng ý cho đội chủ sân Lạch Tray bán vé cho 5.000 CĐV. Điều kiện đặt ra phải tuân thủ chặt chẽ quy định về chống dịch Covid-19. 

{keywords}
Hà Nội làm nóng bằng trận thắng đậm 5-0 trước Phú Thọ

Trong khi đó Hà Nội cũng đang đối mặt với việc thiếu trụ cột then chốt nhất là Quang Hải. Tiền vệ số 19 bị giãn dây chằng gối, khả năng kịp bình phục khi thầy trò Chu Đình Nghiêm làm khách tại Lạch Tray là không cao. Cơ hội ra sân của Quang Hải chỉ khoảng 5%. 

Dẫu sao, an ủi cho Hà Nội là Moses đã hoàn toàn bình phục, còn Bruno dù vắng mặt khi Á quân làm nóng với "quân xanh" Phú Thọ nhưng sẽ kịp ra sân ở Lạch Tray.

Video Hải Phòng 3-2 Nam Định:

{keywords}
Lịch thi đấu V-League

Huy Phong