Phút bù giờ đầu tiên của trận đấu giữa CLB TPHCM và Đà Nẵng, thời điểm 2 đội hoà nhau không bàn thắng, Bùi Tiến Dũng được HLV Chung Hae Seong quyết định tung vào sân.

Quyết định này của ông Chung không có gì bất ngờ, bởi gần như chắc chắn trận đấu phải phân định thắng thua ở loạt đấu súng.

{keywords}
Bùi Tiến Dũng đã chơi xuất sắc ở loạt đấu súng

Và thực tế, ít phút vào sân trận đấu cũng không có bàn thắng để mọi hy vọng của CĐV CLB TPHCM dồn cả vào Bùi Tiến Dũng trên chấm phạt luân lưu 11m.

Không làm tất cả phải thất vọng, Bùi Tiến Dũng một lần nữa chứng tỏ khả năng xuất sắc trong các loạt đấu súng khi cản phá thành công 2 cú sút luân lưu của SHB Đà Nẵng.

{keywords}
giúp CLB TPHCM đánh bại Đà Nẵng ở vòng 2 cúp Quốc gia

Tan trận đấu, ông Chung Hae Seong cho biết “Thanh Thắng đương nhiên là thủ môn số 1 của CLB TPHCM, nhưng về tâm lý cũng như có sự tư vấn từ các trợ lý tôi tin Bùi Tiến Dũng tốt hơn trên loạt sút phạt luân lưu.

Ngoài ra, trước trận đấu này chúng tôi cũng đã tập sút 11m rất nhiều. Theo quan sát của tôi, cảm giác tâm lý của Bùi Tiến Dũng rất tốt nên chúng tôi có phương án thay thế nếu trận đấu phải bước vào cuộc đấu này.

{keywords}
HLV Chung Hae Seong chia vui với học trò

Chúng tôi tin tưởng vào Bùi Tiến Dũng, nên không nghĩ quá nhiều về thắng thua. Và nếu có thua thì cũng bình thường, không phải lỗi của cậu ấy. Chúng tôi tự tin vào quyết định của mình”.

Video màn đá luân lưu TPHCM 3-2 Đà Nẵng (nguồn: BĐTV HD): 

M.A (ghi)