Đây là một quyết định rất bất ngờ bởi Thanh Hoá đang chơi rất khởi sắc. Trước khi để thua rất đáng tiếc ở vòng 1/8 cúp quốc gia, đội bóng xứ Thanh có chuỗi 8 trận liên tiếp bất bại, leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu ở V-League. 

HLV Đức Thắng tiếp quản ghế HLV trưởng Thanh Hóa từ vòng 7 V-League 2018 từ người tiền nhiệm Mihail. Được biết, lý do khiến nhà cầm quân trẻ tuổi này chia tay Thanh Hoá là bởi không tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo đội bóng về vấn đề chuyên môn, đặc biệt là nhân sự trước khi bước vào giai đoạn lượt về của V-League.

{keywords}
HLV Đức Thắng bất ngờ chia tay Thanh Hoá

Là người chủ động xin từ nhiệm và không còn muốn tiếp tục công việc tại CLB Thanh Hóa, do đó đề nghị của nhà cầm quân này đã được chấp thuận.

Việc từ chức quá bất ngờ của HLV Nguyễn Đức Thắng chắc chắn sẽ gây ra xáo trộn không nhỏ cho đội bóng xứ Thanh trong bối cảnh vòng 14 V.League đã cận kề. Hiện chưa biết ai sẽ là người thay thế HLV Nguyễn Đức Thắng để dẫn dắt Thanh Hóa trong vòng đấu thứ 14, cũng như cả giai đoạn lượt về sắp tới.

Trợ lý Hoàng Thanh Tùng - người hay "đóng thế" mỗi khi băng ghế huấn luyện Thanh Hoá có biến động, cũng chia tay đội 1 để về làm công tác đào tạo trẻ. 

Theo một số nguồn tin, có thể Thanh Hoá sẽ mời HLV Vũ Quang Bảo về dẫn dắt ở chặng đường còn lại của V-League 2019.

S.N