Cách đây ít ngày, CLB Thanh Hoá có cuộc chuyển giao vị trí Chủ tịch CLB. Sau khi bầu Đệ rút lui, người lên thay là ông Cao Tiến Đoan lập tức có động thái mạnh tay để đội bóng có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2021.

Hành động cụ thể là việc đội bóng xứ Thanh đón sự trở lại của HLV Ljupko Petrovic. Đây là HLV không xa lạ khi từng dẫn dắt CLB Thanh Hoá giành ngôi Á quân ở V-League 2017.

{keywords}
HLV Ljupko Petrovic trở lại dẫn dắt Thanh Hoá

Lý lịch của nhà cầm quân này cũng "có số, có má". Năm 1991, HLV Ljupko Petrovic là người dẫn dắt Red Star Belgrade đến chức vô địch cúp C1 châu Âu (tiền thân của UEFA Champions League).

Chiến lược gia người Serbia sẽ sang Việt Nam trong tháng 12 tới và cách ly 14 ngày trước khi chính thức hoàn tất hợp đồng với Thanh Hóa. Chi tiết những điều khoản hợp đồng giữa đôi bên chưa được tiết lộ.

Việc Thanh Hoá mời trở lại HLV Petrovic cho thấy đội bóng này đang rất quyết tâm cải thiện hình ảnh ở V-League 2020. Trước HLV Petrovic, Thanh Hóa đã chiêu mộ thành công nhiều tân binh như Doãn Ngọc Tân, Chevaughn Walsh, Jose Pinto, Quốc Phương...

Trong khi đó, sau khi hụt mất Kiatisuk, CLB TPHCM cũng đã chiêu mộ cựu HLV Bangkok United Alexandre Polking.Tha

Video Bình Dương 0-1 Thanh Hoá:

Đại Nam