"Tôi đã gửi đơn xin nghỉ và đang đợi lãnh đạo phê duyệt. Hợp đồng của tôi với Than Quảng Ninh còn 1 năm nữa. Tôi rất muốn tôn trọng hợp đồng, nhưng tình hình ở đội bóng hiện tại không ổn.

Nếu trong vòng 30 ngày mà họ không giải quyết thì tôi có phương án xử lý. Trong trường hợp mọi thứ tốt hơn, tôi sẽ ở lại", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ với VietNamNet.

Hiện tại, chiến lược gia họ Phan đã trở về quê nhà Đà Nẵng để nghỉ ngơi cùng gia đình. Trong trường hợp lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh phê duyệt đơn xin nghỉ, ông Hùng cho biết mình chưa nghĩ tới chuyện sẽ làm việc ở đội bóng mới nào.

{keywords}
HLV Phan Thanh Hùng đã nộp đơn xin nghỉ

"Tôi đã nhiều năm xa nhà nên lúc này chỉ muốn được dành thời gian cho gia đình", HLV Phan Thanh Hùng nói.

Tình hình của Than Quảng Ninh lúc này đang rất bất ổn. Được biết, việc không nhận được khoản tài trợ từ tập đoàn Than khoáng sản Việt Nam khiến đội bóng đất Mỏ không có kinh phí hoạt động.

Đối mặt với cơn khủng hoảng tài chính, nhiều cầu thủ trụ cột sau khi hết hạn hợp đồng đều đã tìm bến đỗ mới, trong đó đáng chú ý là thủ thành Huỳnh Tuấn Linh, Xuân Hùng, Quách Tân...

Không những thế, nhiều cầu thủ còn hợp đồng cũng đang chờ đợi động thái của đội bóng. Nếu không được trả hết các khoản nợ cũ, tất cả cũng sẽ ra đi và không phải mất tiền đền bù hợp đồng. Theo quy định, cầu thủ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu CLB nợ quá 3 tháng lương.

Video Than Quảng Ninh 3-2 Hà Tĩnh:

Huy Phong