Ngay sau trận thua 1-4 trước SLNA ở vòng 1 giai đoạn 2 LS V-League 2020, HLV Nguyễn Thành Công được chọn lựa thay cho ông Đào Quang Hùng dẫn dắt CLB Quảng Nam ở phần còn lại của mùa giải.

Hiện tại, Quảng Nam đang có 9 điểm, kém đội đứng phía trên là Hải Phòng 4 điểm. Dù cơ hội trụ hạng vẫn còn với đội bóng xứ Quảng, tuy nhiên họ cần cải thiện được tình hình. Đó chính là lý do HLV Nguyễn Thành Công - người được ví như "thợ hàn", đã được mời về dẫn dắt.

{keywords}
HLV Thành Công liệu có giúp Quảng Nam thoát hiểm?

Trước đó, HLV Thành Công đã ghi dấu ấn khi giúp Thanh Hoá thoát khỏi vị trí "cầm đèn đỏ". Tuy nhiên, sau khi bầu Đệ có sự can thiệp sâu về chuyên môn, chiến lược gia trẻ tuổi này đã xin rút lui.

Sau gần 1 tháng, HLV Thành Công chính thức tái xuất ở vòng 2 giai đoạn 2 V-League. Điều đặc biệt, đây là trận Quảng Nam đấu Thanh Hoá, và đây là cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi.

Ngoài việc mời HLV Nguyễn Thành Công, trong nỗ lực giải cứu đội bóng trước nguy cơ xuống hạng, lãnh đạo CLB Quảng Nam cũng đã bổ nhiệm ông Dương Nghiệp Khôi làm Giám đốc kỹ thuật CLB.

Video SLNA 4-1 Quảng Nam:

S.N