Thay vì "đóng băng" như nhiều mùa giải trước, đội bóng của bầu Đức đang có những hoạt động âm thầm mà tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Tín hiệu phát đi từ phố núi cho hay, HAGL có thể không "đá cho vui" ở mùa tới.

Thành công nóng hổi trên thị trường chuyển nhượng của HAGL là việc chiêu mộ thủ môn Huỳnh Tuấn Linh từ Than Quảng Ninh. Thủ quân đội bóng đất Mỏ Tuấn Linh quyết định chia tay đội bóng quê hương sau hơn 10 năm gắn bó để đầu quân cho bầu Đức.

{keywords}
Thủ thành Tuấn Linh gia nhập HAGL

"Sau 12 năm, giấc mơ của tôi không những trở thành sự thật, mà tôi còn có thêm cho mình ngôi nhà thứ 2. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ phải rời xa nơi này. Nhưng...", Tuấn Linh chia sẻ sau khi quyết định chia tay Than Quảng Ninh.

Trước khi lấy được Huỳnh Tuấn Linh, HAGL cũng ký với trung vệ tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Tuấn - người chịu ồn ào vào cuối mùa vì bị CLB TPHCM kỷ luật do xé rào đá phủi. 

{keywords}
HAGL chuẩn bị khá sớm cho mùa giải mới

Như vậy, so với mùa giải 2020, sức mạnh đội bóng bầu Đức tăng lên rất đáng kể.

Dù chiêu mộ nhiều hợp đồng nhưng hiện tại, chưa rõ ai là thuyền trưởng của đội bóng phố Núi trong mùa giải tới. HAGL rất kết HLV Phan Thanh Hùng, người vừa hết hợp đồng với Than Quảng Ninh vào cuối mùa, nhưng hiện HLV người Đà Nẵng này chưa quyết định có gật đầu về dưới trướng bầu Đức hay không.

Video HAGL 3-0 Hà Tĩnh:

Đại Nam