Chu Đình Nghiêm phấn khởi chia sẻ sau khi đội nhà bảo vệ thành công danh hiệu Cúp QG, trong đó  Quang Hải sắm vai người hùng.

{keywords}
Hà Nội chơi cống hiến trước Viettel

"Quang Hải thời gian qua gặp không ít áp lực khi cả thời gian dài không ghi bàn. Ngoài ra còn có cả những chuyện cá nhân. Vì vậy, tôi yêu cầu Quang Hải hãy ít xem thông tin mạng, hạn chế đọc những bình luận và tập trung vào chuyên môn. Việc có được bàn thắng ở trận đấu trước đã giúp cậu ấy tìm được sự hưng phấn.

{keywords}
Quang Hải đã tìm lại chính mình

Nhà cầm quân này chia sẻ thêm về Hải 'con': "Trong cuộc sống có chuyện này chuyện kia nhưng là đàn ông thì phải chịu được áp lực. Quan trọng nhất vẫn là màn trình diễn trên sân cỏ. Tôi muốn Quang Hải không chịu áp lực nào mỗi khi ra sân, chứ không phải kiến tạo và ghi bàn mới là hay".

Nói về danh hiệu hôm nay, ông Nghiêm cho hay: "CLB Hà Nội luôn đặt mục tiêu cao nhất. Chúng tôi đã đạt được 50%. Bất cứ năm nào chúng tôi luôn hướng đến ngôi vô địch, năm nay không đạt thì năm sau sẽ phấn đấu mạnh mẽ hơn".

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel cho biết đội bóng của mình thiếu quá nhiều vị trí quan trọng, và dù các cầu thủ đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn phải nhận những bàn thua đáng tiếc.

Video Hà Nội 2-1 Viettel:

Huy Phong