Video highlights Hà Nội 3-2 Thanh Hóa

Trước khi bóng lăn, thủ môn số 1 Thanh Hoá dính chấn thương trong lúc khởi động. Một phút trước khi trọng tài thổi còi, Thanh Hóa phải thay thủ môn. Đó là một tin gây sốc đối với cả đội, ảnh hưởng đến tinh thần, khiến cho Thanh Hóa bị thua nhanh 2 bàn. Trong suốt sự nghiệp huấn luyện, tôi chưa từng bao giờ gặp phải trường hợp như vậy", HLV Petrovic than thở về sự cố.

{keywords}
HLV Petrovic sốc khi thủ môn chính bị chấn thương trong lúc khởi động

Nhưng công bằng mà nói, Hà Nội FC là đội bóng mạnh hơn chúng tôi. Mùa này chúng tôi chỉ cố gắng trụ hạng để gây dựng nền tảng cho năm tới. Lực lượng hiện tại của Thanh Hóa không thể so sánh được với Hà Nội FC hay Viettel.

Hà Nội chơi đúng với thứ bóng đá kiểm soát của họ, và tôi phải chúc mừng với chiến thắng xứng đáng ấy. Thanh Hóa đã nỗ lực hết sức, nhưng một sự cố bất ngờ xảy ra khiến chúng tôi không có kết quả tốt”, HLV Petrovic nói.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ rõ sự hài lòng với chiến thắng thứ 2 liên tiếp: "Hai trận vừa rồi Ngân Văn Đại thể hiện phong độ rất tốt. Mùa trước cậu ấy chấn thương, không đóng góp được gì nhiều nhưng năm nay khi được quay lại vị trí sở trường và đã thể hiện rất tốt.

{keywords}
Bruno lập cú đúp cho Hà Nội

Tôi hài lòng khi đội bóng của mình ghi được bàn. Nhưng sau khi dẫn bàn cầu thủ lại chùng xuống, khiến đối thủ ghi bàn. Đó là điều tôi không hài lòng.

Hà Nội FC thua 2 bàn rất dễ dàng. Đó là một điểm yếu. Với trận đấu căng thẳng như khi gặp Hải Phòng, cầu thủ thi đấu tập trung. Nhưng trận này lại có phần dễ hơn vì có bàn sớm nên cầu thủ có phần chùng xuống, thiếu tập trung".

"Tôi mới chỉ hài lòng 70,80% với đội và Hà Nội FC vẫn chưa phải là chính mình. Bruno có được 2 bàn thắng và đã giải tỏa được rất nhiều. Còn với Tấn Trường, tôi cũng chia sẻ với cậu ấy. Hà Nội FC thắng hay thua là vấn đề của tập thể. Nếu có lỗi cũng đừng nặng nề. Tôi muốn thủ môn tự tin, không lo ngại vấn đề trách nhiệm. Nếu thế sẽ rất dễ mắc lỗi và tôi không muốn điều đó xảy ra", HLV Chu Đình Nghiêm chốt lại.

Huy Phong