“HLV Kiatisuk thay đổi đấu pháp khi cho Công Phượng đá sau. Hà Nội đã tính đến điều này. Trận đấu nặng về tính chiến thuật nên ai tận dụng được cơ hội thì chiến thắng”, HLV Hoàng Văn Phúc nói sau trận thua 0-1.

Nói về bàn thua, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Xuân Trường sút xa quá tốt khi tiền vệ của chúng tôi mất bóng. Trước đó Quang Hải chuyền cho Văn Quyết đẹp nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi có những cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương như Quang Hải, Văn Xuân”.

{keywords}
HLV Hoàng Văn Phúc thừa nhận HAGL có chiến thuật tốt hơn

“Chúng tôi xác định từng trận 1, trước mắt sau trận này thì hướng đến trận gặp Bình Định. Mục tiêu cứ vào top 6 rồi tính sau. Khi bạn thắng 4 hay 5 trận thì bao giờ tinh thần cũng khác. Hà Nội đang khát điểm nên tâm lý nặng nề”, HLV Hoàng Văn Phúc.

“Nếu HAGL mất Công Phượng, Xuân Trường, Brandao thì chơi thế nào đây? Đây là trận đấu rất nặng về tính chiến thuật. HLV Kiatisuk cực kì toan tính. Hà Nội thua là thua, còn đủ lực lượng thì trận đấu sẽ đẹp mắt hơn.

HAGL chơi khá tốt với 2 trung vệ ngoại, cách chơi rất thực dụng, sẵn sàng nhường cho đối phương và phòng ngự 1/3 sân rồi phản công, tận dụng khả năng của Văn Toàn và Brandao để phản công. Dù sao Hà Nội cũng chơi tốt, còn bất kì ai thì cũng có áp lực trong hoàn cảnh này”, HLV Hoàng Văn Phúc chốt lại. 

Video HAGL 1-0 Hà Nội:

S.N