Phát biểu sau trận lội ngược dòng vất vả trước An Giang, HLV Kiatisuk chia sẻ: “Trận này tôi tạo điều kiện cho các cầu thủ ít được thi đấu. Điều này tạo nên sự công bằng ở HAGL.

An Giang đã thi đấu tốt và họ đã ghi bàn trước, đó cũng là kinh nghiệm cho các cầu thủ, không có trận đấu nào là dễ dàng, từ V-League đến cúp Quốc gia.

Thực sự tất cả các trận đấu chúng tôi đều hướng đến chiến thắng. Dù vậy, trong bóng đá, thua cũng là một phần của cuộc chơi. Tôi tin rằng, đối với 11 người xuất phát như hôm nay chúng tôi hy vọng sẽ thắng được. Chúng tôi muốn sau trận đấu như thế này dù có gì xảy ra, các bạn đều có được bài học rất tốt".

{keywords}
HLV Kiatisuk cho rằng HAGL đã có thêm một bài học quý giá

HLV Kiatisuk lý giải không dùng Công Phượng và khẳng định đội hình chính của HAGL không có sự chênh lệch với đội hình phụ: “Tôi không sử dụng Công Phượng, bởi vì cậu ấy  đã rất mệt mỏi, thi đấu liên tục ở V-League, nếu cần thiết thì mới đưa vào.

Tôi không thấy sự chênh lệch giữa hai đội hình. Tuy nhiên, qua trận đấu này các cầu thủ sẽ tự cảm nhận được phong độ của mình và tự cải thiện trong thời gian tới”.

Trong khi đó, HLV An Giang Trịnh Văn Hậu dù rất tiếc nuối nhưng cũng phải thừa nhận HAGL quá mạnh, đặc biệt là sau khi tung vào sân một loạt cầu thủ trụ cột.

{keywords}
An Giang suýt làm nên bất ngờ

“Tôi tiếc vì không giữ được tỷ số. HAGL quá mạnh. Chúng tôi đã không kiểm soát được 15 phút cuối khi HAGL tung nhiều cầu thủ chính vào sân. Họ tạo nên sự chênh lệch rõ rệt. Cầu thủ An Giang không kiểm soát được bóng và để HAGL tổ chức tấn công.

Tôi biết HAGL chuẩn bị cho trận gặp Thanh Hóa ở V-League nên thay đổi đội hình. Đội hình một hay đội hình hai của HAGL không chênh lệch. Hôm nay, An Giang đã chơi tốt, tận dụng tuyệt đối cơ hội ghi bàn", HLV An Giang nói.

Video HAGL 2-1 An Giang:

Huy Phong