Ngày 20/11, báo chí Thái Lan đồng loạt đưa tin huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak Senamuang  đạt được thoả thuận trở lại dẫn dắt CLB HAGL. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Giới truyền thông Thái Lan tiết lộ bầu Đức đưa “Zico Thái Lan” trở lại Pleiku với mức lương lên đến 800.000 bath/tháng (tương đương 600 triệu đồng/tháng).

Như vậy, tổng giá trị hợp đồng giữa HLV Kiatisak và HAGL trong 2 năm có thể lên đến 19,2 triệu bath (khoảng 14,5 tỷ đồng). Dự kiến, HLV Kiatisak sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ HAGL vào ngày 17/12/2020.

{keywords}
HLV Kiatisak tái hợp bầu Đức 

Tờ SiamSport viết: "HAGL của ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng lớn. Họ khởi đầu cuộc cách mạng của mình bằng việc ký hợp đồng với Zico Thái Lan Kiatisak Senamuang, cựu HLV đội tuyển quốc gia Thái Lan, người từng dẫn dắt HAGL trong quá khứ".

Đây là thông tin nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông Việt Nam cũng như Thái Lan. HLV Kiatisak Senamuang không phải là người xa lạ với HAGL. Huyền thoại bóng đá Thái Lan từng hai lần dẫn dắt HAGL nhà bầu Đức (năm 2006 và năm 2010), nhưng không thành công.

Tuy nhiên, trong lần trở lại này, cựu thuyền trưởng Thái Lan có trong tay lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… chưa kể còn được bầu Đức tin tưởng tuyệt đối, nên được kỳ vọng giúp HAGL trở lại thời hoàng kim.

Hiện HAGL vừa chiêu mộ thành công thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và trung vệ Hữu Tuấn, bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự.

Video HAGL 3-0 Hà Tĩnh:

Đại Nam