Tan trận đấu, “Zico Thái” cùng các cầu thủ tiến về khán đài C để gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã đến cổ vũ cho HAGL trong trận đấu khai mạc V-League 2021 trên sân Thống Nhất.

Thuyền trưởng HAGL liên tục nói lời cảm ơn cũng như xin lỗi người hâm mộ đội nhà về thất bại đầu tiên tại V-League 2021 và Kiatisuk cũng hẹn… sẽ làm lại trận tới.

Trở về phòng họp báo HLV Kiatisuk phát biểu: "Trước hết, tôi cảm ơn tất cả khán giả đã có mặt cổ vũ HAGL hôm nay. Xin chúc mừng chiến thắng của Sài Gòn. Trận đấu đầu tiên của mùa giải, lúc nào cũng rất khó khăn, chúng tôi đã cố gắng làm những gì tốt nhất cho trận đấu này.

{keywords}
Kiatisuk xin lỗi fan HAGL

Ban đầu, mục tiêu của HAGL là có điểm trong trận này. Đầu trận các học trò của tôi đã thực hiện được rất tốt ý đồ chiến thuật, hạn chế được sức mạnh của Sài Gòn. Thế nhưng sai lầm duy nhất khiến chúng tôi thua trận. HAGL sẽ làm lại ở những trận đấu tới đây.

Bóng đá không nói trước được điều gì, bởi hai đội nhất và nhì mùa trước cũng đã thất bại rồi. Tôi chỉ động viên toàn đội cố gắng thi đấu tốt và có điểm. Chặng đường phía trước còn dài và còn rất nhiều việc phải làm".

HLV Kiatisuk cũng tỏ ra rất tiếc khi vắng Tuấn Anh, Hồng Duy vì lý do bị bệnh và thuyền trưởng người Thái cho rằng: “Hai sự vắng mặt này ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chuẩn bị của đội trước trận đấu này.

{keywords}
sau thất bại của đội nhà ở vòng 1 V-League 2021

Tiền đạo ngoại mới về đội, nhưng đã có sự hoà nhập khá tốt. Đây là trận cầu mở, nhiều tình huống hay, cầu thủ hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu chất lượng".

Nói thêm về lý do trở lại V-League, HLV người Thái khẳng định tình cảm của người hâm mộ là điều khiến mình không thể từ chối.

Trong khi đó, HLV Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành cho biết: “HAGL chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi đã thi đấu một cách kiên trì để chờ đợi cơ hội và chiến thắng.

Nếu tôi nhớ không lầm, bàn thắng của Sài Gòn xuất phát từ sai lầm của trung vệ HAGL. Nhưng bóng đá là vậy, chỉ cần một khoảnh khắc, kết quả trên sân sẽ có nhiều thay đổi.

Khoảng 15 phút cuối chúng tôi đối mặt với sức ép rất lớn, nhưng như đã nói sự kiên trì đã giúp Sài Gòn có được chiến thắng cuối cùng".

“Chiến thắng này rất đáng để vui, bởi đó là đối thủ HAGL. Xin cảm ơn học trò vì họ đã chơi rất tốt. Với Sài Gòn, chúng tôi không đặt nặng vấn đề thành tích. Không làm mọi thứ để có được thành tích.

Chúng tôi không làm bằng tất cả mọi cách để kéo khán giả đến sân.. Sài Gòn muốn xây dựng đội bóng làm sao để cho người hâm mộ vì yêu mà đến.

Có thể bên HAGL có HLV Kiatisuk cùng các cầu thủ khác đã giúp kéo nhiều CĐV đến sân, nhưng Sài Gòn vẫn có cho riêng mình một lượng khán giả riêng", HLV Vũ Tiến Thành cho hay.

Xem highlights Sài Gòn 1-0 HAGL:

M.A (ghi)