Hải Phòng trụ hạng

Ở vòng áp chót nhóm B giai đoạn 2 LS V-League, Hải Phòng trở thành cái tên mới nhất trụ hạng. Đội bóng đất Cảng thắng siêu kịch tính Nam Định 3-2, đẩy đội bóng thành Nam tự so đọ với Quảng Nam kiếm vé trụ hạng.

{keywords}
Hải Phòng (áo đỏ) trụ hạng thành công, đẩy Nam Định vào thế ngàn cân treo sợi tóc

Nam Định có quyền tự quyết, Quảng Nam chưa hết hy vọng

Thúc thủ trước Hải Phòng, Nam Định hiện hơn Quảng Nam 2 điểm. Ở vòng đấu cuối, đội bóng của HLV Hồng Phú làm khách trên sân Vinh. Nếu Quảng Nam hoà và thua Hải Phòng, Nam Định có kết quả thế nào cũng trụ hạng. Trong trường hợp Quảng Nam thắng, Nam Định buộc phải hoà (với điều kiện hơn hiệu số) hoặc thắng. Như vậy, cửa trụ hạng giữa Nam Định và Quảng Nam thực tế là 95% và 5%. 

Viettel suýt mất ngôi đầu

Một ngày sau khi Hà Nội qua mặt nhờ đánh bại B.Bình Dương ở trận đấu sớm, Viettel trở lại đỉnh bảng nhờ siêu phẩm của Trọng Đại. Hơn Hà Nội 2 điểm, Viettel tăng sức nóng cho trận derby ngày 29/10. Đây được xem là "chung kết sớm" V-League, bởi người chiến thắng sẽ cầm trịch cuộc chơi trong phần còn lại cuộc đua.

{keywords}
Viettel trở lại ngôi đầu BXH

HAGL lại "dâng" điểm

Mạch trận toàn thua của HAGL nối dài sau thất bại 2-4 trước Sài Gòn. Đội bóng của bầu Đức giống như "cây ATM điểm" trong nhóm tranh ngôi vô địch. Không chỉ thua, HAGL còn để lại hình ảnh xấu. 

Trong trận tiếp Sài Gòn, ông Nguyễn Tấn Anh, Giám đốc điều hành kiêm trưởng đoàn CLB HAGL đã mắng hậu vệ Thanh Thụ của đội khách là “đá không có đạo đức”. Bình luận về câu nói này, Chủ tịch kiêm HLV trưởng Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành bác lại trong phòng họp báo: “Tôi nói thẳng, anh Tấn Anh nói như thế là nói bậy".

Video Nam Định 2-3 Hải Phòng:

{keywords}
 
{keywords}
BXH V-League

Huy Phong