HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, trong trận đấu gặp Nagaworld, Hà Nội không có sự phục vụ của Đỗ Hùng Dũng, Văn Quyết và Ngân Văn Đại. Hùng Dũng trước đó đã xin phép ở nhà vì bận tổ chức lễ cưới tại nhà gái, trong khi đội trưởng Văn Quyết và Văn Đại gặp vấn đề về chấn thương.

Dù vắng 3 trụ cột nhưng HLV Chu Đình Nghiêm có đủ lực lượng để thay vào 3 vị trí này. Nhiều khả năng Thái Quý sẽ được BHL Hà Nội trao cơ hội đá vị trí của Hùng Dũng lại. Tuyển thủ U23 Việt Nam được đánh giá là quân bài “siêu dự bị” ở đội bóng thủ đô.

{keywords}
Văn Quyết vắng mặt trận lượt về vì lý do chấn thương

Liên quan đến trận đấu gặp Nagaworld, ngày 29/4, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có mặt tại Campuchia và ra sân tập làm quen với khí hậu tại đây.

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2019, Hà Nội có chiến thắng đậm 5-2 trên sân của Yangon United. Còn ở đấu trường trong nước, sau trận thắng quan trọng trước CLB TPHCM ở vòng 7 Wake up 247 V-League 2019, giành lại ngôi đầu BXH, tinh thần các cầu thủ Hà Nội đang lên rất cao.

Dù không có lực lượng mạnh nhất nhưng đại diện của Việt Nam hoàn toàn tự tin giành trọn 3 điểm trước Nagaworld. Ở trận lượt đi tại Hàng Đẫy, Hà Nội lập kỷ lục khi thắng đối thủ này với tỷ số 10-0, trong đó tiền đạo Oseni lập một cú poker (4 bàn thắng).

{keywords}
Hà Nội tự tin giành trọn 3 điểm trên sân khách

Tất nhiên, Quang Hải và các đồng đội không hề chủ quan, nhất là việc phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tại tại Campuchia. Trên sân nhà ở giải năm nay, với lợi thế này, Nagaworld từng có chiến thắng 2-1 trước Yangon United.

Nếu như giành trọn vẹn 3 điểm trước Nagaworld ở trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày mai (1/5), Hà Nội có quyền tự quyết trước cuộc đối đầu quyết định với đội đang dẫn đầu bảng đấu là Tampines Rovers ở trận cuối trên sân Hàng Đẫy.

Cùng ở lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Cup 2019 (bảng G), B.Bình Dương chơi trên sân nhà, tiếp Persija Jakarta. Đội bóng đất Thủ đang kém đội nhất bảng 5 điểm, trong khi chỉ còn 2 lượt trận đấu nữa là khép lại vòng bảng. 

Huy Phong