Trước khi tái đấu Hải Phòng ở vòng 3 LS V-League 2021, CLB Hà Nội có cuộc tổng duyệt phong độ thông qua trận gặp tân binh hạng Nhất Phú Thọ.

Dù thử nghiệm nhiều vị trí nhưng Hà Nội vẫn dễ dàng thắng 5-0. Tuy nhiên, sự chú ý  tập trung ở việc Quang Hải phải ngồi dự bị. Cầu thủ người Đông Anh bị giãn dây chằng đầu gối mức độ nhẹ, buộc nghỉ một vài ngày dưỡng thương. Vì vậy, Quang Hải bỏ ngỏ khả năng ra sân khi Á quân V-League đến làm khách trên sân Lạch Tray.

{keywords}
Quang Hải phải ngồi ngoài

Nói về sự chuẩn bị của Hà Nội trước ngày V-League trở lại, thủ môn Tấn Trường cho biết: "Các cầu thủ đều háo hức khi quay trở lại. Vì thua cả 2 trận đầu tại V-League nên chúng tôi đều cố gắng tập luyện để tìm lại bản năng chiến thắng. Mục tiêu của Hà Nội trong trận gặp Hải Phòng là giành 3 điểm".

{keywords}
Trận thắng đậm 5-0 giúp các cầu thủ Hà Nội tự tin hơn

Tấn Trường chia sẻ thêm về phong độ của các ngoại binh: "Moses hoàn toàn bình phục chấn thương và đã tập cùng đội 3-4 tuần nay. Geovane cũng thế, đang hoàn thiện về thể lực, cách chơi và hòa nhập với đội rất tốt. Bruno bị chấn thương nhẹ, đau bắp nên Thành Chung thay thế".

V-League 2021 trở lại vào ngày 13/3, sau đó thi đấu với mật độ dày đặc 3-4 ngày/ trận, trước khi tạm dừng vào ngày 18/4 (vòng 10) để tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Huy Phong