Quảng Nam xuống hạng sau

Nỗ lực trụ hạng đến phút cuối cùng của Quảng Nam không được đền đáp. Thầy trò HLV Nguyễn Thành Công thắng Hải Phòng 4-2, nhưng vẫn kém hiệu số so với Nam Định, qua đó trở thành đội bóng duy nhất ở LS V-League 2020 phải xuống hạng Nhất.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công cho biết ông không trách cứ các học trò, và khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với đội bóng.

{keywords}
Quảng Nam xuống hạng vì kém hiệu số phụ so với Nam Định

Nam Định trụ hạng nghẹt thở

Nếu Quảng Nam không thua 2 bàn ở những phút cuối thì chính Nam Định mới là đội xuống hạng khi hoà SLNA 1-1. Tuy nhiên, đội bóng thành Nam rất hay gặp may khi đá sân Vinh nên một lần nữa trụ hạng thành công. HLV Phạm Hồng Phú nhấn mạnh đây là kết quả xứng đáng của Nam Định. 

Gay cấn cuộc đua vô địch

Viettel và Hà Nội cầm hoà ở trận derby thủ đô. Kết quả này giúp Viettel duy trì ngôi đầu, nhưng tạo cơ hội cho những đội khác bám đuổi. ĐKVĐ Hà Nội FC rớt xuống vị trí thứ 3 BXH, không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó, nhờ đả bại Than Quảng Ninh, Sài Gòn vươn lên nhì bảng , phả hơi nóng phía sau Viettel trong cuộc đua vô địch. Điều chắc chắn là cuộc đua vô địch còn kịch tính đến phút cuối. 

{keywords}
Gay cấn cuộc đua vô địch

HAGL chỉ biết thua

Làm khách trướcTPHCM, HAGL vẫn chưa thể biết mùi chiến thắng ở giai đoạn 2 V-League 2020. Trận thua 1-2 nâng số trận thua của HAGL lên con số 5 kể từ khi đá giai đoạn 2, và mạch trận thảm hại của đội phố núi khiến các CĐV vô cùng thất vọng. 

HAGL còn 2 trận gặp Hà Tĩnh và Bình Dương để vớt vát chút niềm tin sót lại với CĐV trung thành. Bằng không, mùa giải này trở thành ác mộng đối với đội bóng của bầu Đức, dù ông bầu này đã thể hiện sự lạnh nhạt bằng tuyên bố HAGL chỉ "đá cho vui".

{keywords}
BXH nhóm A

Video Viettel 0-0 Hà Nội:

Huy Phong