Ngày 20/2, thầy trò Kiatisuk có buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết. Trước đó, các cầu thủ đội bóng phố Núi hội quân trở lại vào ngày 16/2 tại Hàm Rồng, tuy nhiên tất cả chưa tập luyện mà được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.

Sau khi có kết quả âm tính, cầu thủ HAGL mới gặp gỡ HLV Kiatisuk cùng ban huấn luyện. Trong buổi tập đầu tiên sau Tết, đội vẫn chưa đủ quân số, bởi các cầu thủ gốc Quảng Ninh và Hải Dương vẫn đang tiếp tục được cách ly.

{keywords}
Các cầu thủ HAGL chính thức có buổi tập đầu tiên sau Tết

Những cầu thủ này gồm thủ môn Huỳnh Tấn Linh, Văn Toàn, Văn Thanh, Việt Hưng. Dự kiến sau khi có kết quả âm tính lần 2, 4 cầu thủ trên mới được ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

"Chúng tôi ở riêng một khu trong trung tâm và phải đợi xét nghiệm lần 2 mới được tập trung cùng đội bóng", Văn Thanh cho biết.

Trước đó, Văn Toàn, Văn Thanh và Việt Hưng tự cách ly ở Hà Nội sau khi ăn Tết Nguyên Đán Tân Sửu ở Hải Dương. Cả ba được xét nghiệm Covid-19 ở Hà Nội, đều có kết quả âm tính.

{keywords}
Các cầu thủ HAGL rèn thể lực sau kỳ nghỉ Tết dài

HAGL rất quyết tâm có thứ hạng cao ở mùa giải năm nay, khi gọi trở lại nhiều trụ cột, tăng cường tân binh chất lượng và đặc biệt là có sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk. Sau 2 vòng đấu, HAGL có thành tích 1 thua, 1 thắng, tạm xếp thứ 9 trên BXH.

VPF vừa thông báo V-League dự kiến lăn bóng trở lại vào giữa tháng 3. HAGL có trận đấu bù vòng 3 V-League vào ngày 13 hoặc 14/3, gặp CLB Bìn Định trên sân Pleiku.

Video HAGL 2-1 SLNA:

Đại Nam