Chiều 9/4, tỉnh Quảng Ninh quyết định trích ngân sách với số tiền 500 triệu đồng thưởng cho CLB Than Quảng Ninh vì có thành tích tốt ở giai đoạn đầu LS V-League 2021.

{keywords}
Cầu thủ Than Quảng Ninh tạm thời được "bơm" 500 triệu đồng tiền thưởng

Khoản thưởng nóng này ít nhiều hạ nhiệt bầu không khí căng thẳng, khi hàng loạt trụ cột của đội bóng đất mỏ vừa tuyên bố sẽ nghỉ đá ở vòng 9 V-League. Thậm chí những trụ cột như Mạc Hồng Quân, Nguyễn Hải Huy, Nghiêm Xuân Tú cho biết nếu không được thanh toán tiền lương, thưởng, lót tay sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Dù được "bơm" 500 triệu đồng nhưng số tiền này chẳng đáng là bao, bởi tổng các khoản nợ mà đội bóng vùng mỏ đang nợ cầu thủ lên tới hàng chục tỷ đồng. 

Liên quan đến việc CLB Than Quảng Ninh có thể nghỉ đá V-League bất cứ lúc nào, VPF vừa gửi văn bản tới CLB Than Quảng Ninh đề nghị báo cáo tình hình trả lương, thưởng cho các thành viên đội bóng.

VPF đánh giá sự việc này gây ảnh hưởng xấu đến giải đấu nói chung và CLB nói riêng. Do vậy, đơn vị tổ chức hệ thống giải chuyên nghiệp muốn làm rõ thông tin để có biện pháp phối hợp xử lý.

Video Than Quảng Ninh 1-0 Sài Gòn:

Đại Nam