HLV Kiatisuk nói về hình ảnh Xuân Trường khóc vì hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới của Hà Nội: "Sau thời gian tập luyện nhiều, Xuân Trường ghi bàn đẹp nên xúc động".

Đánh giá về trận đấu, "Zico Thái" nhấn mạnh: "HAGL có sự chuẩn bị và hiểu Hà Nội. Thực sự chúng tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất để xoá hình ảnh thua, viết nên sang sử mới, mở màn chương mới cho đội bóng.

Chúng tôi tôn trọng đối thủ. Vấn đề là chúng tôi khoá các cầu thủ chủ chốt của Hà Nội như Quang Hải, Văn Quyết… không cho họ có cơ hội, khoảng trống để tấn công.

{keywords}
Xuân Trường ghi bàn thắng duy nhất trận đấu

Chúng tôi chưa suy nghĩ nhiều tới ngôi vô địch khi giai đoạn 1 V-League chưa kết thúc. HAGL còn đụng độ nhiều đối thủ mạnh. Chúng tôi tập trung từng trận đấu một. Nếu chủ quan, Viettel áp sát ngay. Đó là lý do chúng tôi phải thi đấu tập trung".

"HAGL có 26 cầu thủ. Tôi luôn nhắc nhở các bạn phải hiểu được chiến thuật, để thực hiện được ngay. Chúng tôi chia sẻ được cho nhau về mật độ thi đấu, thể lực. Rất may các ca chấn thương đều hồi phục tốt.

Trận đấu tại Pleiku giống như một trận ĐTQG thu nhỏ. Hai đội cống hiến một trận đấu hay, hấp dẫn, không chỉ để dành cho khán giả Việt Nam mà còn với khán giả khu vực Đông Nam Á", HLV Kiatisuk nói tiếp.

Chiến lược gia người Thái Lan cho biết ông muốn HAGL chơi ở AFC Cup chứ không phải AFC Champions League, không nên gây áp lực cho các cầu thủ.

{keywords}
HLV Kiatisuk nhấn mạnh HAGL thắng vì người hâm mộ

"Không có bầu Đức trên sân, ông có cảm thấy HAGL dễ đá hơn không?", một phóng viên đặt câu hỏi. HLV Kiatisuk đáp lại: "Bầu Đức ở TPHCM. Bầu Đức có đến sân hay không, điều đó không quan trọng. Chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu ".

"Ba trận cuối của giai đoạn 1 V-League đội đội nào cũng muốn đánh bại HAGL nên chúng tôi phải thận trọng", HLV Kiatisuk chốt lại.

Video HAGL 1-0 Hà Nội:

Huy Phong

Video HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường hóa người hùng

Video HAGL 1-0 Hà Nội: Xuân Trường hóa người hùng

HAGL giành chiến thắng tối thiểu trước Hà Nội FC nhờ siêu phẩm sút xa của Xuân Trường, thuộc vòng 10 LS V-League chiều 18/4.